📌 Tôi không mua chung cư - tôi đang đầu tư một căn hộ khách sạn chuẩn 5 sao với không gian nghỉ dưỡng 365 ngày hội hè cả năm.
📌 Tin vào trực giác và phân tích của bản thân. Giá trị của một bất động sản - Vị trí - Vị trí và Vị trí. Nhất cận thị. Nhì cận giang-Tam cận lộ ở đây đều có và dư cả.
📌 Trong ngắn hạn khi mà bạn không phải lo một đồng gốc và lãi vay trong khoản 18 - 24 tháng.
👉 Vincom Mega Mall: Sẽ chính thức khởi công xây dựng gắp rút vào tháng 11/2021. Mall này là lớn nhất miền Nam Việt Nam ở thời điểm vận hành. Từ Beverly bạn đi bộ qua bằng đường liên kết riêng vì ở ngay sát bên.
👉 Bệnh Viện Vinmec & Trường liên cấp Vinschool sẽ khởi công xây dựng vào tháng 3/2022
Dự kiến 3 tiện ích này sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động cuối 2022 đầu 2023
📌 Về trung và dài hạn:
👉Khu dinh thự trăm tỷ / căn của Masteries Home sẽ mở bán sau khi Masteri Centre Point bàn giao.
👉Cầu Long Đại còn một nhịp cuối nối với khu công nghệ cao 2. The Beverly đi tới cầu Long Đại chỉ mất 3phút.
👉Đường Vành Đai 3 tuyến 1A - 1B bắt buộc sẽ thành hình
👉Cầu Đồng Nai 2 nối Aqua City với VHGP có thể là game cuối của các ông lớn đẩy toàn bộ giá khu vực này tăng mạnh khi sân bay Long Thành vận hành.
📌Khu vực này sẽ là nơi sinh khí tụ về, dân cư check in và mua sắm sầm uất. Còn bạn thì hằng ngày ở resort chuẩn 5 sao cả năm. Con cái thì học vinschool chuẩn chỉnh. Có xe bus điện đưa đón nội khu.
📌Mình đã đích thân đi thực địa tầm 6h chiều - Chỉ mới một phân khu đã bàn giao The RainBow tầm 10k căn hộ mà dân cư tập thể dục, dạo công viên thật là sôm tụ. Quẹo vào VHGP từ đường Nguyễn Xiển như lạc vào một thế giới khác vậy. Bạn hãy tự trải nghiệm để hết nghi ngờ.
📌Cuối năm nay phân khu The Origami sẽ chính thức bàn giao. Với hơn 13k căn hộ lại góp thêm sinh khí. Và khi mà các căn hộ Trung Cấp dày đặc ồ ạt ra thị trường thì điểm nhấn về đẳng cấp và vị trí độc tôn, cộng với số lượng căn hộ có hạn chỉ có thể là THE BEVERLY.
📌Điểm rơi của dự án sẽ vào cuối 2023 khi mà gần như mọi tiện ích của đại đô thị đã hình thành. Bạn có bao giờ nghe Vin Group chậm tiến độ chưa. Vin không có gì cả chỉ đc cái có điều kiện mà thôi.
📌 Đây là đợt mở bán đầu tiên của phân khu đẳng cấp nhất đại đô thị 271ha này. Với mình khi mà mọi thứ còn đang đầy hoài nghi thì khi đó là cơ hội đầu tư đang hiện hữu. Vì sao ư hãy inbox nếu bạn quan tâm nhé.