Căn hộ Tecco Green Nest vị trí nằm tại 299 Phan Văn Hớn, quận 12 thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí này rất thuận lợi vì nằm giữa đoạn nối quốc lộ 1A và đại lộ Trường Chinh, chỉ mất 5'''' để đi đến cả 2 trục đường chính đó, đoạn này lại rộng thoáng, không bao giờ kẹt xe, gần như vậy và bên dưới lại có được mảng xanh tăng chất lượng cuộc sống. Do đó có thể nói vị trí này rất thuận lợi nếu bạn muốn mua để ở.

Với diện tích đất rộng, mật độ xây dựng chỉ 35%, những phần còn lại ngoài mảng xanh và đường giao thông chạy bộ là hồ bơi, trường học, sân vui chơi trẻ em, vườn nướng.

Trong tầng thương mại bố trí rạp chiếu phim 2D-3D, nhà hàng, nhà thuốc, siêu thị mini, cà phê, nhà giữ trẻ ngoài giờ....và một số tiện ích khác.

Tại đây khi thức dậy buổi sáng bạn có thể đi dạo một vòng với 2 hàng cây xanh rì rào bao quanh.

Ngoại khu, với vị trí tốt đó, bạn dễ dàng tiếp cận các tiện ích trên Trường Chinh. Ngoài ra ngay trên đoạn đường Phan Văn Hớn cũng có rất nhiều tiện ích như nhà hàng tiệc cưới, chuyển phát nhanh, các trường từ mẫu giáo đến đại học, câu cá giải trí, các ngân hàng, trạm xăng, bảo trì xe...

Về giá bán hiện nay từ 690 triệu đến 909 triệu chưa VAT do chủ đầu tư đang xin gói VAT 5% theo thông tư mới thay vì 10% như cũ. Đơn giá 11,9 triệu/m2 đến 13,2 triệu/m2 cho 3 loại diện tích 57,6 - 64,6 - 64,8 m2.

Thời hạn giao nhà vào quý 4 năm 2015, được ngân hàng BIDV bảo trợ tiến độ xây dựng. Ngoài ra trong điều khoản hợp đồng có ghi rõ : Sẽ trả lại 100% số tiền thanh toán cho khách hàng nếu trễ hạn giao nhà.

Ngân hàng BIDV cũng là ngân hàng liên kết cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ giao dịch.

Chủ đầu tư đã xin được gói 30 nghìn tỷ, mặc dù rất khó được duyệt. Nếu thực sự cần gói hỗ trợ này, bạn có thể gửi hồ sơ qua mình nộp cầu may.

Hotline - 0906580213 - Hoàng Nam Land