+ Vị trí dự án:
- Tọa lạc tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
- Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, lại nằm gần các trục đường giao lộ chính nên luân chuyển các khu vực lân cận thuận lợi như Q.8, Q.7, Q.4, Q.6, huyện Cần Giờ, Nhà Bè và đặc biệt là con đường huyết mạch của cả nước QUỐC LỘ 1A.
- Dự án được kết nối hạ tầng giao thông với Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m với Tuyến tránh Quốc lộ 50 rộng 72m.
- Dự án cách Trung tâm Thành phố 8km, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 3,5km.
- Từ Happy City vấn đề thông thương với các tình miền Tây trở nên thông thoáng và dễ dàng hơn rất nhiều.
+ Quy mô dự án:
- Với không gian rộng lớn 42,87 (ha) và mật độ xây dựng toàn khu chỉ 20% tạo nên cho đô thị Hạnh Phúc một cuộc sống xanh của tương lai, một sức sống mới, dự án cao từ 16 đến 18 tầng với 3 loại diện tích:
Loại 1: 76m2.
Loại 2: 80m2.
Loại 3: 100m2
- Quy mô các tiện ích của dự án:
Trường Tiểu học: 11.390m2
Trường Mầm non: 6.500m2
Trung tâm Thương mại – dịch vụ: 16.525m2
Trạm y tế: 1.679m2
Nhà văn hóa: 800m2
- Hệ thống giao thông:
Đất giao thông: 121.979m2 (28,89%)
Đất công viên cây xanh – mặt nước: 71.086m2 (16,84%)
+ Tiện ích khu vực:
- Nằm trong khu đô thị HẠNH PHÚC là dự án khu dân cư được thiết kế tiện nghi và phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình.
- Nằm tại khu vực Trung tâm Nam Sài Gòn, Happy City không chỉ thừa hưởng các tiện ích từ các khu đô thị lân cận như tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại - dịch vụ, khu công viên cây xanh, giải trí, hệ thống siêu thị và dịch vụ khách hàng mà không phải tốn bất kì chi phí nào để tham gia tiện ích, ngoài ra tự bản thân Happy City cũng xây dựng riêng cho mình những tiện ích đặc trưng như:
- Công viên rộng bao quanh các mặt khu dân cư, kết hợp nhà chung cư cao tầng, văn phòng làm việc thư giãn với hồ bơi, khu thể thao… và các tiện ích như: Trung tâm Thương mại rộng, nhà hàng, siêu thị, bãi xe, trường học,… tạo điều kiện tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu định cư lâu dài hoặc nghỉ dưỡng.
- Với công ty vệ sỹ chuyên nghiệp an ninh của Khu đô thị mới Hạnh Phúc được bảo vệ cả ngày lẫn đêm sẽ đảm bảo cho bạn có giấc ngủ bình yên.
+ Thiết kế nội thất
Căn hộ Happy City được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi và phù hợp với phân khúc khách hàng chính của dự án. Chủ đầu tư cam kết sẽ mang đến cho các cư dân tương lai của thành phố nơi định cư lâu dài và hạnh phúc
Phương thức thanh toán linh hoạt,mọi chi tiết xin liên hệ PKD 0979.689.632 để được hướng dẫn và tham quan nhà mẫu miễn phí