Hiện nay, việc sở hữu một chốn an cư tốt tại TP.HCM luôn là niềm khao khát của các bạn trẻ, các gia đình trẻ, đặc biệt là thế hệ 8X. Nhưng 8X mua nhà đâu có dễ bởi chẳng dễ dàng gì khi giá mua bán nhà đất tại thành phố HCM luôn cao chót vót so với thu nhập của đại đa số người dân. Thấu hiệu những bức xúc đó, căn hộ 8X Plus ra đời là dự án dành riêng cho giới trẻ với những đặc trưng:



Vị trí:
Căn hộ 8X Plus nằm trên mặt tiền đường Trường Chinh, kết nối giao thông thuận lợi.
Căn hộ cũng chỉ chỉ cách ga Metro 700 m. Sau này khi tuyến tàu điện ngầm Metro hoàn thành sẽ càng rút ngắn thời gian đi về trung tâm thành phố.



Nằm ở cửa ngõ Tây Bắc Tp.HCM, do vậy liên kết và kết nối giao thông khá thuận lợi.

Tiện ích:



Xung quanh Căn hộ mặt đường Trường Chinh được quy hoạch đồng bộ:
-Trong vòng bán kính 200 m, đầy đủ hệ thống Ngân hàng,bệnh viện.
-Căn hộ gần Khu công nghiệp Tân Bình, tòa nhà văn phòng Etown Cộng Hòa
-Cách siêu thị Co.op Mart 2 km, cách Trung tâm thương mại Pandora 2,5 km.
-Cách tuyến Metro Tham Lương-Bến Thành 700 m.



Ngoài ra,bên trong căn hộ 8X Plus cũng có nhiều tiện ích như: Hệ thống siêu thị, cửa hàng, cafe, spa, tập Gym, công viên cây xanh... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Thiết kế:

Căn hộ 8X Plus là căn hộ hiếm hoi vừa có diện tích nhỏ vừa có tới 2 Phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng mua để ở hoặc mua để cho thuê.
Thiết kế của căn hộ 8X Plus mang tính đột phá, tất cả căn hộ đều có giếng trời, rất thông thoáng và hiện đại.



Vị trí căn hộ phù hợp cho người đang làm việc tại quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, Củ Chi, Bình Dương… Hãy để căn hộ 8X Plus mang đến môi trường sống với cảnh quan xanh mát cho gia đình bạn giữa lòng đô thị hiện đại cũng như trong tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM đang bất ổn. Truy cập vào website: Căn hộ mặt tiền đường Trường Chinh, 728tr/căn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, NH hỗ trợ vay lên đến 70%. Li để biết thêm chi tiết căn hộ và tham khảo giá nhà đất trên cả nước.