Có lẽ 2 dự án căn hộ River City và Flora Fuji có thể bạn chưa nghe tên bởi vì đây đều là những cái tên mới toanh trong làng BDS tại Tp HCM. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì đấy chính là 2 dự án khá quen thuộc từ năm trước !
Căn hộ River City quận 7 thật ra chính là khu Căn hộ Everrich 2 nổi tiếng với Quy mô hàng trăm hecta, lớn nhất tại quận 7. Nhưng hiện nay, An Gia investment đã mua lại từ tay Phát Đạt và thổi vào đấy một cái hồn mới toanh, xem tại đây: Căn hộ River City quận 7


Được PR với 8000 căn hộ, thì đây là dự án lớn thứ 2 xét về số lượng căn hộ ! Quy mô thì lớn hơn cả Vinhomes Central Park, 112 hecta, tuy nhiên River City có đến 3/4 diện tích xây dựng khu cây xanh và tiện ích !




Thứ 2 là dự án căn hộ Flora Fuji quận 9, tên rất mới, nhưng thực ra đây là giai đoạn 2 của Flora Anh Đào do chủ đầu tư Nam Long xây dựng. Là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nam Long, khác xa so với dòng Ehome !
Nghệ thuật Marketing lâu nay vẫn được các nhà đầu tư sử dụng, nhằm làm mới lại thị trường căn hộ của họ. Và tăng giá trị của sản phẩm !
Nếu xét về dự án chất lượng không cần marketing thì có lẽ Thanh Niên Corp. là một doanh nghiệp quá tài ba về lĩnh vực này
Sử dụng khôn khéo chiến thuật bán hàng để Marketing cho khu căn hộ Centa Park . Để bán hết sản phẩm nhưng không sử dụng 1 đồng quảng cáo
Hơn thế nữa, họ sử dụng tài cầm quân và chiêu mộ nhân tài Từ M.I.K bằng vài mẹo vặt, tuy hơi xấu nhưng mang lại cho công ty hàng trăm Saler cực giỏi.


Thêm một dự án biết cách marketing dựa vào lợi thế vị trí: Phước Thành khéo léo đặt một tấm quảng cáo giữa giao lộ tam giác vàng, ngay vị trí căn hộ Centana thủ thiêm quận 2 tọa lạc, nơi mỗi ngày có đến hàng ngìn lượt xe qua lại.