The southern dragon là một trong những dự án có tiến độ xây dựng tốt nhất quận Tân Phú. Hiện nay, căn hộ dragon âu cơ đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện. Đây là dự án đầu tiên của công ty Phú Sơn Thuận, một công ty còn rất nhiều bí ẩn trong lĩnh vực bất động sản nhưng họ đã chứng minh được tiềm lực tài chính cũng như năng lực xây dựng của mình. Sau dự án southern dragon, Công ty Phú Sơn Thuận tiếp tục đầu tư xây dựng dự án cao cấp tại Lý Thường Kiệt quận 10 là khu căn hộ Xi grand court.
Không chỉ đảm bảo tiến độ dự án, Chủ đầu tư Phú Sơn Thuận còn rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ southern dragon. Bạn chỉ cần thanh toán 20%-tương đương 300tr là có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền đường Âu Cơ này. Giá căn hộ southern dragon cũng được đánh giá là tốt nhất khu vực, mỗi căn hộ giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Theo phân tích của các chuyên gia bất động sản, giá dự án được chủ đầu tư đưa ra thấp hơn các căn hộ trong khu vực từ 2-3 tr/m2. Ngoài ra, ngâ hàng sacombank cam kết hổ trợ tài chính với lãi suất tốt nhất cho khách hàng mua căn hộ the southern dragon.
Như vậy, chúng ta có thể thấy dự án southern dragon là khu căn hộ có vị trí đẹp, giá tốt, phương thức thanh toán linh hoạt và rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý nhất cho gia đình.