The Artemis- CC cao cấp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều KH địa bàn Hà Nội không chỉ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp khách sạn 5* mà còn với những ưu thế đặc biệt mà chỉ Artemis mới có:
1. Tọa tại vị trí đắc địa ngã tư Tôn Thất Tùng-Trường Chinh, Artemis hiện đang là chung cư duy nhất sở hữu 4 mặt tiền đường, 3 mặt thoáng lâu dài, với thiết kế lô gia hiện đại, tất cả các phòng các căn hộ đều được đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài đem lại một cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

2. Các tuyến đường quanh dự án đều đã và đang được thành phố Hà Nội tập trung mở rộng gồm: Tôn Tất Tùng kéo dài, Trường Chinh và đặc biệt là “tuyến đường kiểu mẫu” Lê Trọng Tấn, giao thông nơi đây chắc chắn sẽ cực kỳ thuận lợi khi dự án đi vào hoạt động.

3. Cuối năm 2016 này, Siêu thị Big C vào toàn bộ sàn tầng hầm B1,đây sẽ là trung tâm mua sắm lớn nhất toàn Quận Thanh Xuân trong thời gian tới với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu.

4. Mặt ngoài căn hộ hoàn toàn bằng kính Low-E 3 lớp cách âm cách nhiệt mà chỉ có ở một vài Chung cư cao cấp, luôn giữ được độ sáng trong phòng, đem lại sự thông thoáng và nét thẩm mỹ tối đa cho căn hộ.

5. Cùng với những ưu thế trên, Artemis đang khẳng định là một chung cư cao cấp bởi hệ thống vận hành và những tiện ích sở hữu:

- 3 tầng hầm gôm 2 tầng để xe( Khoảng 12000m2 ) và một tầng dành cho siêu thị Big C.
- 5 tầng TTTM gồm đầy đủ các tiện ích như gym, spa, bể bơi 4 mùa, mua sắm thời trang, rạp chiếu phim CGV tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng café ngoài trời,…
- Các tầng ở từ tầng 6-21, chung cư 24 tầng nên có mật độ dân số cũng như mật độ sử dụng thang máy khá thấp, vì vậy đảm bảo được diện tích sử dụng đất cho dân cư sinh hoạt.

Tháng 7 tới này, Artemis chính thức cho ra mắt tổ hợp 6 căn hộ mẫu cao cấp với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho KH:
-Tặng một bộ sopha cao cấp trị giá 60 triệu đồng
-CK 5,2% nếu KH thanh toán 95% trong đợt 1
-NH hỗ trợ vay với lãi suất 0% đến khi nhận nhà.
Với những ưu thế trên, Artemis chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn chọn lựa đầu tư hay an cư lạc nghiệp.
Liên hệ phòng bán hàng để biết thêm chi tiết: 0915 452 807 (Mr Đức)