Nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay nước ngoài? Đây chắc hẳn là một nghi vấn mà hồ hết những người mới bắt đầu đều nghi vấn. Nhưng đối với câu hỏi này chúng ta chẳng thể có câu giải đáp chính xác được. Bài viết bữa nay chúng ta sẽ phân tích về thị trường nước ngoài và Việt Nam để tự tìm câu giải đáp cho mình.
1. Bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít
  • Việc đăng ký những chương trình tiếp thị đều là miễn phí



    bạn ko cần phải sản xuất hay lưu trữ hàng hóa



    các bạn ko cần phải lớn mạnh một hệ thống coi sóc quý khách



    Việc trước tiên, các bạn có thể phải mất một khoản giá cả để tạo website và tậu tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.



    các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để lôi kéo lượng truy nã cập hoặc bạn có thể chạy PR để thu hút thêm đa dạng lượng truy cập website của các bạn.
2. Bạn có thể tự làm chủ công việc của mình
  • Với Affiliate, các bạn hoàn toàn làm chủ công việc của mình. Bạn có thể làm việc bất kì khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán café,…bất kì chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.



    bạn có thể kiếm được hàng ngàn đô la Mỹ mỗi tháng nếu như các bạn tụ hội và đầu tư thời gian vào công việc Affiliate. Sau một thời kì, công tác tiếp thị của bạn đã lâu dài có thể cho ra thu nhập tiêu cực ngay cả lúc ngủ.
3. Mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để lớn mạnh quy mô lớn
  • Affiliate là một hình thức buôn bán có thể mở mang. Thậm chí, khi việc kinh doanh của các bạn quá tốt và bạn có quá phổ biến việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì bạn không cần phải thuê văn phòng.



    các bạn có thể trở thành người đi đầu bằng cách khám phá một ngành nghề dọc hoặc ngỏng thị trường mới mà ko ai nghĩ rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đấy.




4. Đây là một công tác thú vị với các người thích sự khó khăn
Đối với các người ưa thích việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hiệu quả PR lúc làm Affiliate Marketing sẽ cực kỳ thú vị. Về cơ bản, các bạn phải liên tục cạnh tranh để làm vượt trội lăng xê sản phẩm của mình thu hút khách hàng trong vô kể những PR như vậy. Khác biệt với việc bạn đi chạy lăng xê thuê có thể đạt được cho các bạn kinh nghiệm, chạy PR Affiliate có thể mang tới cho bạn một vài tiền thật.
Việc tạo, thí nghiệm, đo lường tuyệt vời lăng xê nghe có vẻ khá nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự cạnh tranh.
5. Các bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích
ko người nào có thể bắt các bạn làm việc với người mà bạn ko thích hay đề xuất các bạn bán sản phẩm mà các bạn không tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc ấy cũng giúp việc bán hàng của bạn tuyệt vời hơn phổ quát vì bạn không cần phải đề cập các điều các bạn nghĩ là ko đúng sự thật.
Xem chi tiết về affiliate marketing tại tiepthilienket.online