Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại được mình gửi đến dành cho các bạn tham khảo là một trong những sản phẩm kiến trúc tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2019 do công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện. Ngôi nhà đẹp được kiến trúc sư thực hiện thiết kế trên lô đất 5x18m các cạnh vuông vức khá đẹp.

Thiết kế nhà đẹp nổi bật với ý tưởng tạo hình tổng thể ấn tượng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Những tone màu sơn chủ đạo hòa quyện với nhau tạo thành một thể thống nhất nổi bật. Chủ yếu là màu sơn trắng sáng, màu từ gạch trang trí, màu xám,.. Nhà phố hiện đại kết hợp hài hòa các vật liệu đến từ kính cường lực, giúp không gian thông thoáng. Bên cạnh đó, hệ thống thông tầng hoàn hảo với giếng trời đảm bảo ánh nắng tự nhiên và gió luôn lưu thông hài hòa vào bên trong, giúp gia đình tận hưởng được khí trời tự nhiên thây vì sự bí bách đến từ máy lạnh.

Khoảng sân thượng rộng rãi phía trên tầng 3 giúp cho gia chủ dễ dàng bày trí một không gian thư giản hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, mái che được thiết kế kiểu mái thái lợp ngói còn đem lại hiệu quả lớn về tính thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc nhà ống 3 tầng. Toàn bộ hệ cửa ở mặt tiền là các ô cửa nhôm kính với các khung nhôm được sơn màu trắng sáng mang tới nét trẻ trung, năng động và góc nhìn cực kì sạch sẽ, bắt mắt. Kiến trúc sư cũng không quên bố trí một số khu vực để trang trí tiểu cảnh xanh mát, để làm cho không gian nhà thêm gần gũi với thiên nhiên hơn, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng thay vì sự thô cứng của các khối cạnh kiến trúc.
Là một người kiến trúc sư, mình luôn mong muốn chia sẽ hết những sản phẩm kiến trúc đẹp nhất do mình thực hiện gửi tới dành cho mọi người tham khảo. Hi vọng chia sẽ này đã đem lại thông tin hữu ích dành cho quý vị.
Hãy liên hệ nếu gia đình bạn đang có nhu cầu nhé.
Hotline: 0903 143 473
Email: info@xaydungnamlong.com
Website: https://xaydungnhadepmoi.com
Địa chỉ: 68a Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM