Cần sang nhượng lại quán café Deutsch Kaffee tại khu vực Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Do có việc phải đi Đức đột xuất trong tháng tới nên mình cần nhượng lại quán café Deutsch Kaffee ( cafe giao lưu học hỏi tiếng Đức mọi trình độ) mặt đường khu vực ngã tư sở. Mình đã mất khá nhiều thời gian và tâm huyết cho quán, sau một thời gian đã gây dựng được hình ảnh cho quán trở thành nơi học tập giao lưu thường xuyên cho các bạn mới và đang học tiếng Đức. Quán có fanfage riêng với gần 300 lượt like và hơn nghìn lượt theo dõi của đa số các bạn quan tâm đến tiếng Đức.

Quán có 2 tầng mỗi tầng tầm 70m2 có vỉa hè kê được 4 5 bộ bàn ghế. Mô hình tầng 1 là hệ thống bàn ghế mây dành cho dân văn phòng lịch sự vì quanh đây có nhiều công ty văn phòng: Công ty May, Ngân hàng Việt in, Phòng tập thể hình ,tập Yoga buổi tối và nhiều cty cửa hàng buôn bán bên ngoài....

Mô hình tầng 2 đánh vào giới teen và các đôi cần sự riêng tư. Ngoài ra là nơi dành riêng cho các nhóm học và các nhóm văn phòng họp bàn công việc cần sự riêng tư. Nhiều nhóm trường kinh tế,Đại học y, công đoàn ,thủy lợi... liên hệ đặt phòng thường xuyên. Đặt biệt nhất đó là mô hình bóng đá K+ với những trận cầu hấp dẫn quán đã thành điểm quen thuộc của các fan hâm mộ .Mỗi khi có trận bóng hầu như quán rất đông khách , nhiều trận cầu muộn có thể cho khách vào trong nhà hoặc tầng 2 ngồi thoải mái hò hét với đội bóng của mình. Sắp tới đầu mùa giải mới rồi các bạn sẽ không phải lo vì quanh đó rất ít quán cafe mở bóng đá để cạnh tranh,vì quán mình vừa có máy chiếu vừa có tivi to, không gian đẹp để xem thoải mái.

Sau đây mình xin liệt kê qua về 1 số đồ về quán để các bạn tham khảo:

- Hệ thống quầy bar được bố trí sang trọng bằng đá cẩm thạch +kệ gỗ lim đã gắn hệ thống nước rửa đầy đủ (19triệu)

- Cốc chén các loại đầy đủ

- Rượu pha chế các loại + nguyên liệu pha chế đầy đủ+café các loại

- Đồ pha chế :Máy say ,máy ép,ấm siêu tốc,lọc nước, đồ pha chế các loại

- Lò vi sóng sharp mới,mắt vắt cam..bếp ga..

- Tủ lạnh loại to Panasonic màu inox còn khá mới tha hồ chứa đồ (7tr)

- Máy lọc nước ,hệ thống lọc (3tr)

- Bộ máy chiếu ht còn mới ,màn chiếu 100 inch ,đầu K+HD nhé,gồm 2 đầu K+ tầng 1 và tầng 2 (tầng 2 mình mới mua thêm đầu nữa hơn triệu lắp thêm để phục vụ bóng đá,Cả tivi cũng mới tinh),wifi modem 4 cổng (18tr)

- Tầng 1 và tầng 2 có hệ thống vệ sinh riêng biệt

- Laptop tính tiền + nghe nhạc

- Bàn ghế :1 bộ sofa mây ,5 bộ bàn ghế mây bành

- Bàn ghế gỗ gập loại tốt :4 bộ

- Tranh sơn dầu treo tường

- Cửa nhôm kính trắng

- Hệ thống đèn ,đèn nháy tầng 1, tầng 2

- Bạt di động che nắng

- Biển hộp to treo tầng 2 :3mx4m+ biển hộp vẫy +biển hộp treo ngoài đường...

- Ban thờ thần tài 7tr

- 2 chậu cây cảnh to trước cửa+ dàn chậu hoa nhỏ trước hiên tầng 2

- Ti vi LED 50inch Panasonic tầng 1 .Tivi LED Samsung đời mới tầng 2

- Hệ thống âm ly +Loa đài

- Thảm nỉ tầng 2

- Xe đẩy + tủ kính bán đồ ăn sáng

- Quạt treo tường :2 cái,Quạt trần 2 cái ,Quạt đứng ..

- Bàn ghế bệt bằng gỗ thông được đặt làm rất phong cách và độc :11 bộ

- Dàn hoa nhựa trang trí treo tường, lẵng hoa để bàn,tranh ảnh trang trí tầng 2

- .....còn rất nhiều thứ linh tinh mà mình không liệt kê hết được

Do không thể tiếp tục quản lý quán nên mình muốn chuyển nhượng lại cho bạn nào thực sự quan tâm và tâm huyết. Đặt biệt tiền thuê nhà ở đây khá rẻ 6tr tầng 1 và 3 tr tầng 2 ,có thể ăn ngủ nghỉ ở đây vệ sinh điện nước đầy đủ nhé (cái này tiện nhất cho các bạn nào đang trong tình cảnh phải đi thuê nhà cũng mất 2 ,3tr rồi). Đóng 3 tháng 1 lần hiện mình vẫn còn tiền nhà đến tháng 9 nhé. Internet ,K+ đã đóng đầy đủ .Tháng 8 này là tháng của mùa bóng các bạn vào tiếp quản là hợp lý đó.Mình sẽ hướng dẫn và để lại cho các bạn toàn bộ công thức ,các mối nhập hàng nên các bạn không phải lo về lúc mới đầu.

Toàn bộ quán đầu tư vào hết 200tr có khi hơn vì còn nhiều cái lắt nhắt không kể được.Giá chuyển nhượng 115.000.000 đã bao gồm tiền nhà tính ra các bạn chỉ cần bỏ 90tr là có thể vào quản lý luôn thu tiền luôn rồi. Có thương lượng cho ai thật sự nhanh gọn.

Ai cần xem hình ảnh cụ thể của quán thì pm số zalo hoặc vipber mình gửi cho nhé.

https://www.facebook.com/deutschkaffe?ref=hl
Mình cần chuyện gấp nên ai có nhu cầu gọi điện trực tiếp liên hệ nhé: A Tuan 01233045045
Nguồn:Cần sang nhượng lại quán café Deutsch Kaffee tại khu vực Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội | Sang nhượng cửa hàng, sang nhượng kiot, sang nhượng nhà đất - Infotivi.net sang nhượng