Thùng rác HDPE 60 lít là sản phẩm tiện ích . Chi tiết giá bán đặc điểm, thông số kỹ thuật về sản phẩm sẽ được trình bày tròng bài viết dưới đây:
Thông tin sản phẩm thùng rác hdpe 60l:
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
Chất liệu: Nhựa HDPE
Màu sắc: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây, màu ghi xám
Dung tích: 60L: Size: (L)480 x (420) x (660) mm
Có 4 bánh xe dễ dàng vận chuyển rác thải (di chuyển dễ dàng) bánh xe có thể tháo ra nếu không muốn dùng
Bảo hành 12 tháng


Giới Thiệu Thùng Rác Nhựa 60 Lít
Thùng rác nhựa 60 lít được sản xuất từ chất liệu HDPE nhập khẩu. Sản phẩm có dạng liền khối với bề mặt nhẵn mịn. Nhờ quá trình tuyển chọn nguyên liệu và kiểm soát chất lượng, nên mỗi sản phẩm làm ra đều có chất lượng vượt trội. Sản phẩm thùng rác có chất liệu bằng nhựa HDPE thường sẽ có 2 loại là có bánh xe và không có bánh xe, thích hợp cho việc đựng rác tại các hộ gia đình hoặc các phòng khám, lớp học.

Xem thêm: [replacer_a]
Tính năng của thùng đựng rác 60 lít HDPE
Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt. Loại thùng rác này được dùng để đựng rác thải cho các hộ gia đình, công xưởng, phòng khám, lớp học. Thùng rác nhựa 60 lít có bánh xe và không bánh xe cũng được dùng để vận chuyển rác tới các điểm tập kết.

Thùng rác nhựa 120l giá bao nhiêu chất lượng cao do Hành Tinh Xanh cung cấp rộng khắp thị trường. Với giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng và uy tín luôn nhận được sự tín nhiệm của mọi khách hàng.

Hành Tinh Xanh luôn tư vấn và hỗ trợ tận tình, mang các sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng. Đặc biệt Hành Tinh Xanh giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt dành cho khách hàng. Đến với chúng tôi là đến với chất lượng, giá thành phải chăng và đến với sự tận tâm!