Công trình thi công dự án căn hộ Happy One vào tháng 11/2019

Được biết dự án Happy One Bình Dương được khởi công vào khoảng tháng 5, tháng 6 đến nay đã xây xong phần móng. Xung quanh khu vực thi công dự án được rào bởi các bức tường bằng tôn ngăn cách với khu vực nhà dân.

Anh chị có thể nhìn thấy, bên trong dự án Happy One đã xây xong phần móng. Đội ngũ thi công dự án đang bắt đầu dựng bê tông cốt thép tiến hành xây dựng tầng hầm và tầng trệt. Đối với khu vực tiện ích nội khu là công viên trung tâm dự án của dự án cũng đang trong giai đoạn xây móng.


tiến độ xây dựng dự án happy one

Vì sao các dự án căn hộ tại Bình Dương lại thu hút sự quan tâm nhiều người nước ngoài?

Theo quy định, người nước ngoài chỉ được sở hữu 30% số căn hộ trong 1 dự án BĐS. Trong khi có rất nhiều người nước ngoài muốn sở hữu nhà ở tại Bình Dương. Vì vậy, số lượng nhà ở cung cấp cho người nước ngoài chưa bao giờ là đủ.

happy-one-binh-duong-can-ho-4.0-1

Việc phát triển không ngừng của tỉnh Bình Dương, nhiều khu công nghiệp, công ty thành lập kéo theo nguồn nhân lực dồi dào. Hằng năm, Bình Dương đón nhận hơn 1 triệu lao động và hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài. Do đó, dự án gần trung tâm, có đầy đủ tiện ích, giá bán hợp lý sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Happy One Bình Dương sẽ được mở bán với giá vô cùng hấp dẫn

Diện tích xây dựng dự án gần 6.000 m2 gồm 1 tầng hầm và 21 tầng nổi. Hơn 60% diện tích dự án dùng để xây dựng các tiện ích chỉ 34% dùng để xây dựng căn hộ. Cho thấy chủ đầu tư Vạn Xuân Group rất chú ý đến cuộc sống của cự dân khi lựa chọn Happy One làm nơi an cư.

Căn hộ Happy One có diện tích vừa phải từ 39 m2 – 65m2 đây là một điểm mạnh trong thiết kế mang đến dòng sản phẩm vừa tầm tiền với khách hàng, đáp ứng được nhu cầu thực hiện nay của người dân về nhà ở. Hơn thế, diện tích nhỏ vừa phải giúp nhà đầu tư dễ dàng trong việc quyết định đầu tư mua bán, cho thuê dài hạn.
-----------------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Sàn phân phối dự án Happy One Bình Dương

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/happy-one/t...u-an-happy-one

Website: www.homenext.vn

Blog: www.blog.homenext.vn

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương