Không chỉ nổi tiếng nhờ du lịch, Hội An còn là địa điểm "nóng" trên thị trường bất động sản miền Trung. Với khí hậu trong lành cùng phong cảnh hữu tình, nơi đây quy tụ rất nhiều dự án hấp dẫn. Nổi bật trong số đó chính là Casamia Calm Hội An. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt ở dự án này? Hãy cùng Govis tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Casamia Calm Hội An

Thông tin tổng quan về Casamia Calm Hội An

Casamia Calm Hội An nằm trên địa bàn xã Cẩm Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Dự án được chủ đầu tư Đạt Phương triển khai vào năm 2020 và dần hoàn thiện trong năm 2021. Bên trong 6.4 ha của dự án là 112 biệt thự sinh thái và 190 phòng khách sạn. Là một trong số ít dự án biệt thự phân khúc cao cấp ở khu vực miền Trung. Casamia Calm Hội An còn được mệnh danh là "ngôi nhà bên sông trong lòng Di sản".


Vị trí đắc địa
Nhất cận thị, nhị cận giang" chính là kinh nghiệm quý báu đã được đúc kết từ bao đời nay. Và thật trùng hợp, Casamia Calm Hội An hội tụ đủ cả hai yếu tố trên. Nằm cạnh sông Cổ Cò, dự án được thiên nhiên ban tặng không khí trong lành, mát mẻ. Với phong thủy "cận giang" đắt giá, dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân. Nằm trọn trong lòng thành phố di sản, được bao quanh bởi nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng, Casamia Calm chính là điểm đến lý tưởng về văn hóa - lịch sử ở Quảng Nam. Đây đều là những điểm cộng lớn và tiềm năng của dự án.


Vị trí địa lý thuận tiện của dự án

Với địa thế kề sông, nhìn ra biển, Casamia Calm Hội An sở hữu vị trí mang tính chiến lược trong quy hoạch phát triển của thành phố. Nằm ở khu vực hạ tầng giao thông phát triển, dự án dễ dàng kết nối với các địa điểm nổi tiếng trong khu vực. Cụ thể:

● Chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến phố cổ Hội An thông qua trục đường Hai Bà
Trưng.
● Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25-30 phút lái xe.
● Cách các trung tâm hành chính trên địa bàn từ 3 đến 10 phút di chuyển.
● Thông qua đường Lạc Long Quân, dễ dàng hướng cầu Cửa Đại với 5 phút lái xe.
● Cách các bãi biển nổi tiếng như An Bàng, Hà My khoảng 5-15 phút di chuyển.
● Được bao quanh bởi nhiều địa điểm y tế và giáo dục, đảm bảo mọi tiện ích cho cư
dân.

Chủ đầu tư Casamia Calm Hội An là ông lớn nào?

Với quy mô tầm cỡ của dự án, chủ đầu tư luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều nhà đầu tư. Vậy chủ đầu tư là đơn vị nào? Đó chính là Công ty Cổ phần Đạt Phương (DPG). Được thành lập vào năm 2002, tiền thân và truyền thống của DPG là xây lắp và bất động sản. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng, đây lại là cái tên khá xa lạ trong thị trường bất động sản, dẫn đến tâm lý ngại ngùng đầu tư khi tham khảo các dự án của DPG. Vậy những thành tựu của công ty này trong những năm qua là gì? Tại sao họ có thể cầm trịch một dự án lớn như Casamia Calm Hội An? Họ đã và đang làm gì tại Hội An - Quảng Nam? Hãy cùng tìm hiểu nhé!



Công ty Cổ phần Đạt Phương - chủ đầu tư của dự án

Những đóng góp của Đạt Phương đối với du lịch Hội An - Quảng Nam

Những năm gần đây, du lịch Hội An - Quảng Nam đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Với sự ra đời của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng hoành tráng và quy mô lớn như Vinpearl Nam Hội An Resort & Villa, Hoiana Hotel & Suites,... Hội An thu hút một lượng lớn và ổn định các du khách trong và ngoài nước. Những công trình của DPG đều đã góp phần không nhỏ vào sự phát triền này.
Cụ thể:

● Cầu Đế Võng và đường dẫn nối liền đường ven biển Đà Nẵng - Hội An. Công
trình này góp phần giảm thiểu thời gian di chuyển giữa các địa điểm du lịch ở
miền Trung.
● Cầu Cửa Đại: công trình quan trọng và quy mô bậc nhất tại Hội An. Đây chính là
nút thắt nối liền thành phố với các huyện và tỉnh Quảng Nam. Hạng mục xây
dựng này có tầm ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế và giao thông trong khu vực.
Tham khảo thêm tại đây.



Cầu Cửa Đại - công trình quan trọng của Hội An - Quảng Nam

Các dự án tiêu biểu của Đạt Phương

Sau công trình cầu Đế Võng, Đạt Phương bắt đầu nhận được sự tín nhiệm của UBND tỉnh Quảng Nam. Chính quyền địa phương đã giao cho DPG một số quỹ đất tại Hội An và huyện Duy Xuyên. Có thể kể đến như:

● Khu đô thị Võng Nhi - Casamia Hội An có quy mô 15.6 ha với 416 biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse tại Cẩm Thanh, Hội An. Đây chính là dự án gây tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản miền Trung. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đang được chủ đầu tư Đạt Phương dần hoàn thiện. Với nhiều căn đã được bàn giao và có sổ đầy đủ, dự án thể hiện rõ độ uy tín cũng như năng lực cao của DPG.
● Khu đô thị Đồng Nà - Casamia Calm Hội An: dự án với phân khúc biệt thự cao
cấp ven sông.
● Khu đô thị Cồn Tiến: tọa lạc tại Cẩm Thanh, Hội An. Tổng diện tích dự án lên đến
30 ha.
● Khu phức hợp dịch vụ nghỉ dưỡng Bình Dương: là dự án có quy mô "khủng" - 183
ha tại Thăng Bình, Quảng Nam.



Phối cảnh Khu đô thị Võng Nhi

Dưới góc nhìn chuyên môn, Govis đánh giá rất cao chủ đầu tư Đạt Phương. Đây là đơn vị có nhiều năng lực, kinh nghiệm và am hiểu văn hóa địa phương. Sự thành công của các dự án kể trên chính là minh chứng rõ ràng nhất. Qua đó, các dự án khác do DPG triển khai cũng rất đáng để tham khảo. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về dự án Casamia Calm Hội An.

Casamia Calm Hội An có gì hấp dẫn các nhà đầu tư?

Vị trí lý tưởng và giàu tiềm năng
Như đã đề cập ở trên, Casamia Calm Hội An sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất. Hội An là thành phố du lịch năng động với lượng khách du lịch gia tăng đều đặn, nhanh chóng. Vì lẽ đó, Khu đô thị dịch vụ Đồng Nà rất thích hợp cho lĩnh vực kinh doanh, nghỉ dưỡng. Nằm liền kề dòng sông Cổ Cò thơ mộng, các làng rau du lịch và gần trung tâm. Đây hứa hẹn sẽ là dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trở thành cư dân và tận hưởng thiên nhiên trong lành hay đầu tư để kinh doanh, nghỉ dưỡng. Tất cả đều trở nên lý tưởng khi lựa chọn dự án đầy tiềm năng này.

Hệ thống giao thông thuận tiện
Giao thông luôn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản. Ngoài trục đường chính hiện đại, dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm. Casamia Calm Hội An còn liền kề với với đường vành đai rộng 38m chạy ven thành phố. Hiện nay, cung đường này đã hoàn thành và được dự kiến sẽ là điểm kết nối thuận tiện, nhanh chóng từ dự án đến toàn thành phố Hội An. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng đi về phía biển hay Đà Nẵng thông qua cầu Ông Điền. Đây là dự án nổi bật, bắt qua sông Cổ Cò và đang trong giai đoạn hoàn thành. Cây cầu chính là yếu tố quan trọng, gia tăng tiềm năng phát triển của khu vực dự án.



Mạng lưới giao thông xung quanh dự án

Thế mạnh về thi công và tiện ích của dự án

Dựa vào thế mạnh xây dựng, Đạt Phương luôn đạt được sự tin tưởng cao của các nhà đầu tư. Cơ sở hạ tầng và phần thô của Casamia Calm Hội An đều hoàn thiện và bắt đầu mở bán. Điều này thể hiện sự tâm huyết cũng như dòng tiền ổn định của chủ đầu tư.
Ngoài ra, các tiện ích của dự án cũng vô cùng đầy đủ và tiện nghi. Bể bơi vô cực, Namas Park, Swing Park hay Wow Zone đều hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, ăn uống hay tập luyện thể dục, thể thao của cư dân. Hệ thống an ninh 2 lớp tại Casamia Calm Hội An luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Không những thế, các mẫu nhà đều phong cách Hội An khiến rất nhiều khách hàng yêu thích. Với thiết kế thấp tầng, mái ngói đặc trưng pha lẫn nội thất do khách hàng tự chọn. Dự án chính là điểm dừng chân cũng như nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho nhiều gia đình.



Phối cảnh tiện ích hồ bơi

Giá bán Casamia Calm Hội An như thế nào?

Hiện nay chưa có dự án nào ở Hội An cùng phân khúc với Casamia Calm. Theo khảo sát của Govis, giá bán trung bình của dự án là từ 12-18 tỷ/căn. Đây là mức giá tương đối dễ chịu và hợp lý đối với phân khúc cao cấp hiện nay. Dự kiến trong quý II/2021, chủ đầu tư sẽ cung cấp thông tin chính thức. Dự án sẽ mở bán giai đoạn đầu với dòng nhà phố biệt thự nghỉ dưỡng ven sông. Bảng giá và các chính sách bán hàng sẽ luôn được chúng tôi cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác cho quý khách hàng.

Lời kết
Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về Casamia Calm Hội An. Chúng tôi đánh giá rất cao dự án về chủ đầu tư cũng như tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư Casamia Calm Hội An ngay giai đoạn 1.
Govis hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư những lợi ích tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm về dự án cũng như liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin dưới đây:

● Govis - 0902.003.003 
● Website dự án: Casamia Calm Hoi An
● Fanpage dự án:
https://datnenhoaxuan.com/casamia-calm-hoi-an