(0916666720) - Cắt lỗ, suất ngoại giao, dự án Đại Phát Mall Town, Tân Uyên, chính chủ bán, chịu phí sang tên.

Cần bán gấp lô LK1 ô 10 dự án Đại Phát Mall Town, Tân Uyên, Bình Dương

Vị trí đắc địa, ngay mặt tiền tuyến đường trung tâm, sát cạnh cửa ngõ ra vào dự án

Diện tích chuẩn 100m2 đất, nhà xây 3 tầng, diện tích sàn 214m2

Nhà đã được xây xong phần thô, sắp được bàn giao, nhiều nhà xung quanh đã được hoàn thiện, đi vào kinh doanh

Do đầu tư từ đầu, nên giá là giá ngoại giao, nay cần tiền nên cần sang lại, đảm bảo giá rẻ hơn thị trường 20%

Quý khách có nhu cầu xem nhà, hợp đồng, thương lượng chính chủ, xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500



Dự án Đại Phát Mall Town là dự án Shophouse đầu tiên và quy mô lớn của Hội Nghĩa Tân Uyên, với những dãy nhà quy mô, được xây dựng hoàn thiện, cộng với hạ tầng được xây dựng hoàn thiện, đem đến cho cư dân của dự án Đại Phát Mall Town một đẳng cấp rất khác so với phần còn lại của Hội Nghĩa Tân Uyên. Xung quanh dự án Đại Phát Mall Town là rất nhiều chợ dân sinh của Hội Nghĩa đang hoạt động như: chợ Quang Vinh, chợ Hội Nghĩa, tuy nhiên Hội Nghĩa Tân Uyên còn thiếu một khu vực kinh doanh, tập trung, quy mô lớn, cho sự hiện diện của những thương hiệu cao cấp, nên dự án Đại Phát Mall Town ra đời hứa hẹn sẽ lấp đầy được khoảng trống và nhu cầu một vị trí kinh doanh đẳng cấp cho những thương hiệu cao cấp, cũng như làm văn phòng cho những thương hiệu lớn. Dự án Đại Phát Mall Town sẽ là con gà đẻ trứng vàng của các nhà đầu tư, đảm bảo đem lại thu nhập cao và ổn định, đồng thời giá trị của tài sản sẽ tăng trưởng nhanh chóng hàng năm.



Dự án Đại Phát Mall Town tọa lại ngay trung tâm của Hội Nghĩa Tân Uyên, xung quanh dự án Đại Phát Mall Town là rất nhiều Khu công nghiệp lớn của Bình Dương đang hoạt động như: Cụm Công nghiệp Lai Uyên, KCN VISIP II, KCN Nam Tân Uyên, KCN Đất Cuốc v.v... đây là những khu công nghiệp lớn và đang phát triển nhanh chóng, hàng năm sẽ thu hút hàng trăm ngàn lao động về làm việc, đây là động lực rất lớn thúc đẩy Hội Nghĩa Tân Uyên, cũng như dự án Đại Phát Mall Town trong thời gian tới, đồng thời dự án Đại Phát Mall Town tọa lạc ngay khu vực bùng nổ hạ tầng của Hội Nghĩa Tân Uyên, với rất nhiều những tuyến đường lớn được hình thành mới, kết nối hoàn thiện với nhau, nên giá trị shophouse của dự án Đại Phát Mall Town sẽ tăng trưởng nhanh chóng với thị trường bất động sản Hội Nghĩa Tân Uyên, nên shophouse dự án Đại Phát Mall Town là khoảng đầu tư an toàn ở thời điểm hiện tại.



Lô LK1 ô 10 sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất của dự án Đại Phát Mall Town, ngay cửa ngõ ra vào dự án, nhà đã được xây dựng xong phần thô, sắp được bàn giao, chính chủ bán, do đầu tư sớm, có suất giá ngoại giao, nay cần tiền cần sang lại giá tốt, thấp hơn 20% so với giá trị trường, chịu phí sang tên hợp đồng. Quý khách có nhu cầu xem nhà, hợp đồng, thương lượng trực tiếp chính chủ, xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500