Tin rao vặt: Cầu là quần áo Xuân Hòa bạn đồng hành của mọi gia đình.

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    Cầu là quần áo Xuân Hòa bạn đồng hành của mọi gia đình.

    Từ trước tới nay, công việc nhà chủ yếu do bàn tay người phụ nữ đảm nhận. Trong đó, công việc giặt là tốn không it thời gian của các bà nội trợ. Để có những bộ quần áo thật phẳng, không nhăn, không nếp, ngoài chiếc bàn là tốt, bạn cần phải có một chiếc cầu là quần áo vững chắc. Hiểu được nhu cầu của bạn, công ty Xuân Hòa đã nghiên cứu và phát triển các dòng cầu là phù hợp nhất.
    Xem ngay: https://noithatxuanhoa.net/danh-muc/...cau-la-gia-ao/



    Những chiếu cầu là cũ luôn làm bạn khó chịu vì nó không thể điều chỉnh chiều cao, Xuân Hòa đã cải tiến cho chiếc cầu là của bạn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng bàn là một cách thoải mái hơn. Việc là quần áo có thể được tất cả các thành viên trong gia đình thực hiện, điều này rất tuyệt vời phải không?



    Cầu là Xuân Hòa được thiết kế với mặt là nhẵn và khung thép inox vững chắc, bạn sẽ không phải lo lắng khi các thành viên không chuyên sử dụng cầu là. Chân gấp vừa gọn khi cất và đi chuyển lại còn được cố định vững trãi như dạng chân đứng.

    Công ty Xuân hòa không ngừng cải tiến các sản phẩm văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng,… Cũng như các sản phẩm phục vụ cho gia đình như bàn ghế ăn, tủ bát,.. ngày càng thân thiện hơn, phù hợp hơn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy đên trực tiếp đại lí chính thức củacông ty Xuân Hòa tại số 193 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc gọi tới số 0962467868 để được tư vấn và đặt mua hoàn toàn miễn phí.
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 15-03-2020 lúc 08:36 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google