+ Hoàng Mai là phố nhỏ nhưng thông khắp các phố Minh Khai, Trương Định, Đền Lừ, Nguyễn Đức Cảnh nên cực kỳ thuận tiện và sầm uất. Nơi đây cư dân chủ yếu là tầng lớp trung lưu, rất thân thiện dễ gần. Suốt dọc phố Hoàng Mai muốn mua hàng gì cũng có, dịch vụ gì cũng sẵn. Chợ trung tâm, nhà trẻ cách nhà mình 50m, trường học các cấp trong bán kính 1km.
+ Nhà mình ngay đầu ngõ, cách phố 10m nên luôn đông vui nhộn nhịp, gia đình vừa ở vừa kinh doanh nhỏ rất tốt.
+ Nhà đã xây 4 tầng kiên cố, gia đình mình tự xây để ở đã 8 năm, từ đây làm ăn tấn tài tấn lộc đã mua được nhà to hơn nên rất thiện chí bán. Mình đã sửa lại đẹp long lanh xem như món quà tặng lại người đến sau hưởng lộc xởi lởi của chủ trước.
+ Nhà tiện nghi, thoáng trước sau. 4 phòng ngủ ấm cúng sàn gỗ, trần thạch cao, đèn hắt tạo ánh sáng dịu rất dễ chịu; Bếp và phòng ăn rộng thông với sân sau trồng hoa tươi, làm cho mỗi bữa ăn gia đình thêm phần lãng mạn; Phòng khách thoáng rộng luôn sáng, kết nối với khoảng sân trước vuông vắn và kín đáo, là chỗ để xe cho gia đình cả ban ngày lẫn ban đêm. Khách mua chỉ việc xách vali về ở, mọi sự đã được chủ cũ an bài tươi đẹp.
+ Sổ đỏ chính chủ.
+ Giá 3,7 tỷ.
+ Liên hệ: Chị Hiền 0913583669 (24/7).