1. Tên dự án: Chung cư Five Star Garden Kim Giang.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần quan hệ Quốc Tế Đầu Tư Sản Xuất và Công ty Cổ Phần Đại Kim.
Tư vấn dự án: Tập đoàn CPG-(Singapore- ÚC).
Đơn vị thi công: Phục Hưng Holdings và Unicon thuộc Cotecons thi công.

Dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và khu căn hộ.

2. Five Star Kim Giang tọa lạc tại số 2 đường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một mặt của dự án nằm trên trục đường quy hoạch rộng 30m thuộc chương trình hợp tac Việt – Nhật. Đây là tuyến đường huyết mạch nối giữa đường Khương Đình và đường Vành Đai 3. Giao thông từ dự án đi các quận huyện nội ngoại thành rất thuận tiện.

3. Tại dự án, sẽ tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ cơ bản tới cao cấp như: Phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, bể bơi và nhiều tiện ích khác….

Chỉ cách vài bước chân từ dự án là khu công viên Hồ Điều Hòa Hạ Đình rộng 10ha đang đượng triển khai thi công, dự kiến hoàn thiện vào 2016.

4. Các căn hộ tại Five Star Kim Giang được thiết kế theo tiêu chí xanh, được tối ưu không gian và ánh sáng. Tận dụng triệt để không gian xanh và ánh sáng tự nhiện, tạo cho không gian căn hộ thoáng đãng và tiện nghi nhất.

Khu thương mại đuợc bố trí tại 3 tầng với tiền sảnh rộng, tạo không gian cảnh quan rộng rãi.

5. Giá bán căn hộ:
Chỉ với từ 1,8 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ ngay gần trung tâm thành phố. Không quá gần đường lớn để giữ được không gian yên tĩnh, tiện nghi, nhưng vẫn dễ dàng kết nối được với các điểm giao thông quan trọng một cách nhanh chóng nhất.

6. Chính sách ưu đãi đặc biệt:

- Ưu đãi vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất đặc biệt 0% đến khi bàn giao nhà.

- Chiết khấu tới 3% giá trị căn hộ và được mua gói nội thất hoàn thiện căn hộ cao cấp với giá chỉ 106 triệu. ( Giá thực tế gần 400 triệu đồng)

Hiện tại đã có căn hộ mẫu thực tế để khách thăm quan.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ : THỊNH: 0962.795.286 – 0914.90.09.91

Xin cảm ơn .