Tập đoàn Nam Long mở bán căn hộ Flora Fuji.
Sau thành công của căn hộ Flora Anh Đào, Nam Long tiếp tục phát triển dòng căn hộ cao cấp chuẩn condominium Nhật Bản mang tên căn hộ Flora Fuji. Nằm trong khuôn viên dự án Fuji Residence, dự án cao cấp nhất của Nam Long Group. Căn hộ Flora Fuji là một trong những căn hộ có chất lượng tốt nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế tinh tế đậm chất sứ sở mặt trời mọc căn hộ Flora Fuji là nơi an cư đẳng cấp cao cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
-Tổng quan chi tiết căn hộ Flora Fuji.
Vị trí: Khuôn viên dự án Fuji Residence.
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Bất Động Sản Nam Long.
Đối tác liên kết: Hankyu, Nishtetsu.
Số lượng & diện tích: 800 căn hộ (55-56 m2, 66 m2, 86 m2).
-Vị trí căn hộ Flora Fuji:
Nằm tại vị trí đắc địa khi là mảnh ghép cuối cùng của khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, quận 9. Căn hộ Flora Fuji tiếp giáp với những cung đường quan trọng bậc nhất thành phố là: Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Đông – Tây Mai Chí Thọ, Vanh Đai 2, Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây.
-Tiện ích đa dạng theo chuẩn condominium là những gì tuyệt vời nhất mà Flora Fuji mang lại cho khách hàng. Với hàng loạt những tiện ích như: Hồ bơi, trung tâm mua sắm, công viên nội khu, khu thể thể dục thể thao ngoài trời, phòng gym, club house, bar, … Flora Fuji mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất của cuộc sống.
Gía 19.2tr/m2/căn chỉ cần thanh toán 290tr sở hữu nhà ngay.
NH hỗ trợ vay 80% ls ưu đãi 0% năm đầu tiên
LH PKD: 0164 469 0217 Ms.Mến để giữ chỗ ngay căn đẹp và nhận ck cao từ CĐT