THÔNG TIN DỰ ÁN

- Chủ đầu tư: Hải Đảo Corp
- Nhà thầu chính: T.T.I.C Project
Cham Oasis Villa có tổng diện tích 37.020m2 bao gồm 48 biệt thự sở hữu bến du thuyền riêng với quyền sở hữu đất ở lâu dài.
Cham Oasis Villa thuộc Phrase 2 của dự án khu du lịch & nghỉ dưỡng cao cấp Champa Island Resort & Spa.



Biệt thự đảo Cham Oasis hòa quyện âm hưởng văn hóa chăm.

Ý tưởng thiết kế của các căn biệt thư Cham Oasis thể hiện thành công 3 mục tiêu chính: nâng cao sự tương quan mật thiết giữa con người và công trình, dựa trên sự tôn trọng văn hóa địa phương và kiến trúc bản địa, đồng thời kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Cham Oasis Villa được thiết kế theo phong cách minimalism (ít hơn có nghĩa là nhiều
hơn) của Nhật Bản mang đến một không gian sống đơn giản, hài hòa nhưng tinh tế. Ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn sông được tối đa hóa trong việc thiết kế các phòng chức năng để tạo hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cũng như cảm giác thư giãn và bình yên cho chủ nhân biệt thự.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Được thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan và khí hậu, sở hữu một bề dày lịch sử văn hóa lâu đời, thành phố biển văn minh và thân thiện này là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.



Hệ thống giao thông đa dạng và xuyên suốt với sân bay quốc tế Cam Ranh mỗi ngày gần 20 chuyến bay nội địa đến Hà Nội, Tp. HCM và Đà Nẵng; và hơn 12 chuyến bay thẳng đến Nga và Hàn Quốc. Tương lai, sân bay này sẽ được nâng cấp phát triển, cung cấp 32 chỗ đậu máy bay đến năm 2032.

Sở hữu Vịnh biển đẹp nhất thế giới (do Lonely Planet bình chọn vào tháng 2/2013), nổi tiếng với các lễ hội biển và nền ẩm thực đa dạng, là trung tâm của các hoạt động bơi lặn, Nha Trang đang đứng đầu về doanh thu ngành du lịch tại Khánh Hòa và là lựa chọn đầu tư tiềm năng cho các dự án bất động sản.

TIỆN ÍCH

- Champa Island là quần thể đảo duy nhất tại Nha Trang nằm giữa trung tâm Thành phố, gắn liền với những địa danh nổi tiếng như: Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Suối Khoáng Nóng, Cầu Trần Phú, ga Nha Trang, Nhà Thờ Núi…


- Đến nơi đây để có cơ hội chiêm ngưỡng không gian bao la rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển, để thả hồn mình vào sông nước bao la, để tìm lại cho mình giá trị cuộc sống mà thiên nhiên ban tặng.

CLUB & COFFE TERRACE:

- Một chút vui tươi của R&B và Dance Pop, chút sâu lắng trữ tình của nhạc hòa tấu, thêm chút đậm đà của các loại thức uống mới lạ miền nhiệt đới dường như xua tan hết bao hối hả tất bật của nhịp sống hiện đại.


- Bạn có thể cảm nhận những khoảng lặng, nét yên bình và thư thái với khu cà phê ven sông được thiết kế theo hướng mở giúp bạn có một không gian riêng để nhìn sông, ngắm biển.

RESTAURANT:

- Nhà hàng Champa được thiết kế khá độc đáo mang đậm dấu ấn truyền thống và văn hóa của dân tộc Chăm. Quý khách sẽ cảm nhận một không gian thư giãn hoàn toàn với thiên nhiên và cây xanh, với dòng sông êm đềm thơ mộng, đặc biệt là khung cảnh Tháp Bà Ponaga khi hoàng hôn buông xuống.



- Nơi đây chắc chắn sẽ để lại cảm xúc cũng như ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách khi đã từng một lần ghé thăm Champa Island....

WEDDING & EVENT:

Champa Wedding & Event đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ để tổ chức buổi tiệc thành hôn bên bờ sông thơ mộng. Những điệu múa Chăm, nghi lễ rước dâu trên sông độc đáo nhất tại Nha Trang cũng là một trong những nét rất riêng khi đến với tiệc cưới tại Champa Palace.



WATER SPORT & FISHING BUNGALOW:

- Nếu như khu Terrace dành riêng để nhìn sông, ngắm biển và thưởng thức những món ngon thì khu Garden sẽ là điểm dã ngoại lý tưởng với những chòi câu cá và khu vực thể thao dưới nưới như: đạp vịt, chèo thuyền kayak,…

- Bên cạnh những phòng VIP sang trong, những sảnh tiệc lung linh hay khu club sôi động, nơi đây vẫn có khoảng lặng dành riêng cho nét yên bình và thư thái.


DIỆN TÍCH

Khu phức hợp nghỉ dưỡng & spa đảo Champa với quy mô trên 6,1 ha được phát triển thành hai giai đoạn: Giai đoạn 1 gồm các khu tiện ích giải trí (24.823 m2) và Giai đoạn 2 là dự án Cham Oasis (37.020 m2).
Một số mẫu biệt thự tại Cham Oasis

GIÁ BÁN

Giá bán : 18triệu/m2

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Blueland
Địa chỉ: 151 Ngô Gia Tự - Nha Trang
Website: Mua bán nhà đất Nha Trang | Mua bán nhà đất Nha Trang giá rẻ
Hotline: 0905.127.691 – 0935.364.983