Vi kim tảo biển – Thay áo mới cho làn da trẻ đẹp
CHĂM SÓC DADỊCH VỤVI KIM TẢO BIỂN February 10, 2020
Vi kim tảo biển là công nghệ tạo nên cơn sốt lớn trong lĩnh vực làm đẹp từ khi mới xuất hiện. Phương pháp này có thể loại bỏ hoàn hảo những khuyết điểm trên da, thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho làn da của bạn. Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng công nghệ vi kim đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, được nhiều phái đẹp tin tưởng lựa chọn.
Vi kim tảo biển – Thay áo mới cho làn da trẻ đẹp
Vi kim có thể hiểu là công nghệ peel da sinh học. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý vật lý, tác động trực tiếp lên hệ bạch huyết của da bằng sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ kết hợp với kỹ thuật massage, nhưng không hề làm tổn thương đến lớp hạ bì của da.

Nhiệt lượng sinh ra sẽ kích thích sự vận động của hệ tuần hoàn, tăng tốc độ sừng hóa tế bào, thúc đẩy quá trình di chuyển của các tế bào “chết” dưới da lên bề mặt và bong ra. Nhờ đó, chu kì tái tạo của da được rút ngắn từ 4 – 6 tuần xuống 3 – 7 ngày.

Trong quá trình “thay da”, các tế bào mới khỏe mạnh sẽ phát triển mạnh mẽ, giúp bạn nhanh chóng có được làn da sáng bóng, căng mịn, se khít lỗ chân lông chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, vùng da bị các khuyết điểm như nám, tàn nhang, sạm đen do thâm mụn cũng sẽ được loại bỏ hoàn hảo.


vi-kim-tao-bien-thay-doi-dien-mao-cho-lan-da
Phương pháp vi kim mang lại làn da hồng hào, trắng sáng và khỏe mạnh
Ưu điểm vượt trội của phương pháp vi kim
Hiệu quả

>>>> Click: https://thammydiva.com.vn/

Tảo biển nổi tiếng là thành phần làm đẹp da hiệu quả, chứa nhiều vitamin A, C, Canxi. Vì được được điều chế thành các hạt silic Nano siêu nhỏ nên các dưỡng chất có thể đi sâu vào bên trong da, giúp da tái tạo một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian phục hồi vết thương, tăng sinh Collagen, nhờ đó hỗ trợ điều trị hiệu quả những vấn đề về da như: Nám, tàn nhang, thâm mụn,…

An toàn

Vi kim sử dụng các nguyên liệu 100% tự nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng, mẫn ngứa hay viêm nhiễm da đảm bảo an toàn với làn da của người sử dụng. Đặc biệt, trong tảo biển chứa nhiều dưỡng chất nên không chỉ giúp xóa bỏ nám, tàn nhanh mà còn có thể tăng sức đề kháng cho ra, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, tạo lớp màng bảo vệ hoàn hảo cho làn da.

Nhanh chóng

Chu kỳ tái tạo da chỉ còn 3 – 7 ngày sau khi sử dụng liệu trình vi kim nên bạn chẳng cần mất nhiều thời gian đã có thể sở hữu được làn da đẹp, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Tiện lợi – Tiết kiệm chi phí

Chỉ với một liệu trình vi kim, bạn có thể giải quyết được đồng thời nhiều vấn đề về da mà không cần phải sử dụng quá nhiều phương pháp hay công nghệ hiện đại đắt tiền. Ngoài ra, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều.

Phương pháp vi kim tảo biển dành cho ai?
Công nghệ vi kim phù hợp với những chị em đang gặp các vấn đề về da như:

Da thâm sạm, thâm mụn, nám tàn nhang, nếp nhăn
Da khô, thiếu độ ẩm, có nhiều tế bào da chết
Lỗ chân lông to, có nhiều mụn cám, mụn đầu đen
Các vết sẹo nông do mụn để lại
Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ được bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, trải nghiệm dịch vụ vi kim tảo biển một cách tốt nhất.

Quy trình vi kim tại Viện thẩm mỹ DIVA
Luôn đặt an toàn của khách và và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Viện thẩm mỹ DIVA áp dụng đúng quy trình vi kim đạt chuẩn của Bộ Y tế gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt

Tẩy trang (nếu có trang điểm), dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da để loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Loại bỏ tế bào chết, lớp sừng cứng trên da giúp hỗ trợ quá trình vi kim đồng thời tăng khả năng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất của da.

Bước 3: Xông hơi

Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông, da được thư giãn, trở nên thông thoáng tạo điều kiện hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Bước 4: Lấy nhân mụn, phun oxy tươi

Chuyên viên thực hiện lấy nhân mụn (nếu có) nhẹ nhàng, sau đó cấy oxy tươi, kích thích sự tăng sinh Collagen và Elastin, làm mềm và phẳng các nếp nhăn trên da.

Bước 5: Tiến hành Vi tảo

Chuyên viên sử dụng đầu kim Sillica tiến hành massage để đưa dưỡng chất từ tảo biển vào sâu bên trong da, kích thích quá trình tái tạo của da.

Chuyên viên thực hiện vi kim tảo biển tại Viện thẩm mỹ DIVA
Bước 6: Đắp mặt nạ

Tùy vào loại da, chuyên viên sẽ lựa chọn loại mặt nạ phù hợp giúp làm dịu da, tăng hiệu quả sau điều trị.

Bước 7: Đi điện lạnh

Đây là phương pháp giúp dưỡng chất đi sâu vào bên trong da, tăng khả năng hấp thụ lên đến 99%.

Bước 8: Dưỡng da và dặn dò cách chăm sóc

Kết thúc liệu trình, chuyên viên sẽ thoa kem chống nắng sau đó hướng dẫn cách chăm sóc da hợp lý cho khách hàng.

Hình ảnh khách hàng sau khi vi kim tảo biển tại DIVA


**Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Sở hữu làn da không tì vết cùng Viện thẩm mỹ DIVA, tại sao không?
Viện thẩm mỹ DIVA với những dịch vụ làm đẹp chất lượng, là địa chỉ được đông đảo phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Với liệu trình vi kim tảo biển tại đây, làn da hồng hào, trắng sáng, khỏe mạnh hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Là chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất nước ta với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, khi đến với DIVA bạn sẽ được:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu trực tiếp thăm khám và xây dựng liệu trình.
Công nghệ vi kim tảo biển đạt chuẩn chất lượng Châu Âu
Tảo biển, các sản phẩm được sử dụng đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới
Trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đẳng cấp 5*
Đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự với phong cách làm việc chuyên nghiệp
“Chia tay” làn da thâm sạm, xấu xí luôn khiến bạn mệt mỏi, thay ngay áo mới khỏe, đẹp, tràn đầy sức sống cho làn da bạn với liệu trình vi kim tảo biển tại Viện thẩm mỹ DIVA. Đến chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline (miễn phí) 1900 63 34 96 để được tư vấn và làm đẹp ngay. Viện thẩm mỹ DIVA – Đến là đẹp!