Ngày càng nhiều khách hàng hướng sự quan tâm đến sàn tre ép khi có ý định lắp sàn gỗ cho căn nhà của mình vì những lý do sau đây:
Sàn tre đang được người dùng ưa chuộng do tre có các đặc tính công nghệ biệt lập, như độ đàn hồi rẻ, ít cong vênh và chịu mài mòn cao. Sàn tre ép 3 loại: sàn tre ép ngang và sàn tre ép nghiêng và sàn tre ép khối
Tre ép nghiêng có độ cứng tốt, tính ổn định cao và cho 1 vẻ đẹp độc đáo tiên tiến rất phù hợp cho để khiến đồ nội thất và trang hoàng trong nhà. Cũng với thể kết hợp giữa ép ngang và ép nghiêng để tạo lên những góc nhìn độc đáo hơn và nâng cao độ vững chắc của sản phẩm. Ở môi trường phù hợp, ván lát sàn tre sở hữu độ bền tới 30 năm và nội thất tre sở hữu độ bền vĩnh cửu.
Điểm mạnh của sàn tre ép
Sàn tre ép ngang tạo ra sản phẩm có độ đàn hồi cao, phô bày được vẻ đẹp bỗng nhiên của cây tre và những vân họa tiết đặc sắc do sự dị biệt về màu sắc giữa các mấu tre và thân ống tre. kế bên khoa học chế biến, Sàn tre ép ngang Ali kết tinh phổ biến trị giá lao động và kinh nghiệm xử lý màu sắc để tạo nên sản phẩm thân thiện với bỗng nhiên và biểu thị đậm nét trị giá văn hóa.
Sàn tre ép nghiêng là cách thức ép những thanh tre áp sát mặt phẳng vào nhau cho 1 sự đồng đều về màu sắc cao và những các con phố chỉ đồng thời phối hợp sở hữu các mắt tre nhỏ. Sản phẩm này mang độ cứng tốt, tính ổn định cao và cho một vẻ đẹp độc đáo tiên tiến. Nguyên liệu cho Sàn tre ép nghiêng Maxwood được chọn lọc rất khắt khe đảm bảo chất lượng và sự đồng đều màu sắc cao.
Sàn tre ép khối có tỉ trọng sàn tre là 1200kg/m3, có độ cứng cao, bền, chịu mài mòn, chịu nước tốt, chồng biếng dạng, giãn nở. Do đó sàn tre cứng nhất là sàn tre ép khối.

Ngoài ra, sàn tre ép khối cách âm, tiêu âm tốt
Sàn tre ép khối có hèm khóa nên dễ lắp đặt, tháo lắp, thuận tiện cho việc thi công lắp đặt được diễn ra nhanh chóng và không cần dùng keo dán.
Sàn tre ép khối đạt tiêu chuẩn xanh của châu Âu và châu Mỹ do tỷ lệ giải phóng phoocmon thấp.
Giá sàn tre
Giá sàn tre phụ thuộc vào loại sàn tre và diện tích thi công cũng như độ khó thi công. Khách hàng tại Hà Nội để chắc chắn mua được sản phẩm sàn tre chất lượng khi đến với Sàn Đẹp. Kho Sàn Đẹp bán sàn tre giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Liên hệ tư vấn và lắp đặt
Showroom 1: 23 Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 2932 | Hotline: 0916.422.522
Email: sandep.jsc@gmail.com
Xem thêm: thanh lý sàn gỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội