***. Mỹ Đình 2 Plaza số 2 Nguyễn Hoàng.
Cơ hội sở hữu CHCC lý tưởng ngay tại trung tâm Mỹ Đình chỉ với 1,9 tỷ đồng ( Đã bao gồm VAT& full nội thất).
Quý khách hàng vui long liên hệ sớm để nhận tư vấn và lựa chọn căn đẹp, tầng đẹp cho gia đình mình. Hotline: 0963361134. Ms Minh Loan( Ban phụ trách dự án).
Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại phố Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Các điểm tiện ích trung tâm gần Mỹ Đình 2 Plaza:
• Bến xe Mỹ Đình, Bệnh viện 19 - 8, Bệnh viên Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội,...
• Hệ thống nhiều trường Đại học: Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí - Tuyên truyền,...
• Giải trí: Công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy, Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...
• Trung Tâm Thương mại: The Manor, Keangnam Landmark Tower, Indochina Plaza Hanoi,...
Các dịch vụ và tiện ích nổi trội: Hệ thồn Trung tâm thương mại, Siêu thị mua sắm, Nhà hàng, Bả& Café sang trọng, Nhà trẻ mẫu giáo, Sân chơi cho trẻ em, Khuôn viên cây xanh,…. Đặc biệt là hệ thống sân vườn và café trên đỉnh tòa nhà tạo không gian thư giãn và cảm giác hít thở không khí trong lành giữa chốn phồn hoa đô thị. Đây là một trông những điểm nổi bật có giá trị của CHCC Mỹ Đình 2 Plaza mà nhiều dự án khác không có được.
Trân trọng và hân hạnh được tư vấn và đón tiếp Quý khách hàng tốt nhất. Xin vui long liên hệ sớm để nhận mức giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ms Minh Loan: 0963361134.( Ban phụ trách dự án).