Tặng 1,4 tỷ cho 10 KH đầu tiên khi mua Biệt thự Garden Villas LH 0945713816

- Dự án Garden Villas thuộc KĐT Hà Nội Garden City do Berjaya làm CĐT. Dự án tọa lạc ngay tại giao cắt vành đai 3 và đường cao tốc mới Hà Nội – Hải Phòng (cao tốc 5b được thông xe vào cuối năm 2015) thuộc P. Thạch Bàn, Q. Long Biên. Hiện tại tiểu khu Garden Villas bao gồm 103 lô nhà liền kề với diện tích 144 m2 là lô vị trí thường, các lô góc có diện tích từ: 195, 224…270 m2 tương đương như một lô biệt thự nhà vườn sang trọng và đẳng cấp.
- Dự án được triển khai bởi CĐT nước ngoài nên thiết kế và chất lượng công trình rất cao khác xa so với các KĐT cùng loại ở Việt Nam (Vinhomes, Gamuda, Đặng Xá..). Mặt tiền mỗi lô liền kề ở đây đều rộng 8 m được thiết kế 3 tầng, trong nhà có từ 4 đến 5 phòng ngủ và kèm theo đó là từ 4, 5 toilet rất thuận tiện cho việc sinh hoạt của mỗi hộ gia đình.
- Với công nghệ móng đóng cọc khoan nhồi và tường khung bê tông chịu lực nên các căn nhà ở đây khách hàng khỏi lo về chất lượng. Nền nhà được xử lý chống ngấm và chống thấm ngược lên trên bằng những công nghệ tiên tiến về xây dựng. Chủ đầu tư khuyến khích khách hàng đi xem nhà có thể mời bạn bè hoặc người thân có kiến thức chuyên ngành về thi công xây dựng đi cùng để kiểm chứng về vấn đề chất lượng tại đây.
- Dự án chỉ có 103 lô nhưng cũng đã bán được một lượng khá lớn. Hiện tại Chủ đầu tư đang đưa ra một chính sách vô cùng ưu đãi dành cho 10 khách hàng đầu tiên khi đặt mua như sau:
- Đóng 50% nhận nhà ở ngay, 50% còn lại trả chậm trong vòng 3 năm với lãi suất =0
- Tặng ngay cho khách hàng gói nội thất trị giá 1,4 tỷ đồng (được trừ thẳng vào giá bán)
- Ck ngay cho khách hàng 8% trên tổng giá trị nếu hoàn thành 100% về nghĩa vụ tài chính.
- Thuê nhà cho khách hàng ở ngay miễn phí tại Canal Park trong trường hợp khách hàng cần nhà ở ngay.
- Nhiều quà tặng có giá trị trong các buổi mở bán khi đặt mua căn hộ.
- Về giá cả:
+ Giá sau khi trừ khuyến mại 1,4 tỷ chỉ còn từ (47 – 53) tr/m2 (bao gồm tiến thuế VAT + đất + xây thô)
+ Tổng giá trị mỗi căn nhà 144m2 đất và 301 m2 xây dựng tầm (6,8 – 7,7) tỷ (bao gồm tiến thuế VAT + đất + xây thô)
- Đây là mức giá khá tốt với các Dự án cùng khu vực, thời điểm này năm sau khi được cao tốc thông xe và hệ thống các đường dẫn xung quanh đã hoàn thiện thì dự tính mức giá không dưới 65 tr/m2, điều này Quý khách nên cân nhắc ạ.

- Quý khách có nhu cầu mua nhà xin gọi ngay 0945713816 - Mr. Phong để được tư vấn và đến xem nhà mẫu.

Trân trọng!