Dự án Lotus được đánh giá là dự án nổi bật về bất động sản tại TP HCM trong thời gian gần đây.
Thứ nhất: Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường QL1A, cách tuyến đường Phạm văn Đồng chỉ 700m. Với vị trí nằm gần tuyến vành đai Tân Sơn Nhất-Bình Lợi giúp thuận tiện trong việc đi lại và làm việc trong trung tâm thành phố:
- Cách quận 1, quận 3 chỉ 15 phút chạy xe.
- Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút theo tuyến đường Vành đai.
Thứ hai: Dự án tọa lạc ngay khu tam giác vàng kinh tế: Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM giúp cung cấp lượng lớn công việc cho dân cư sống tại đây. Với hơn 28 công ty, doanh nghiệp hoạt động và hơn 1 triệu công nhân viên chức với trình độ và tay nghề cao. Hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống và phát triển tốt cho khu dân cư.
Thứ ba: Điểm nổi bật của dự án là dự án tọa lạc trong tổng thể khu dân cư Nam Thịnh nên tổng hợp nhiều tiện ích nội và ngoại khu :
- Hệ thống trường Mầm non, trường Quốc tế ngay trong khu dân cư. Ngoài ra còn có trường An Bình, trường Đại học Luật, ĐH Kinh tế-Luât,....các trường đại học Quốc gia.
- Dự án là căn hộ Thương mại nên các khu thương mại như trung tâm thương mại, khu vui chơi...tập Gym, mua sắm hiện hữu ngay dưới tầng trệt-tầng 3 của dự án. Với tiện ích trên rất thuận tiện cho dân cư sinh sống trong dự án.
Thứ tư: Dự án với diện tích phù hợp cho các hộ gia đình với 4 loại diện tích từ 36.8-51.92m2 và mức giá ưu đãi nhất thành phố chỉ từ 368 triệu.
Thứ năm: Về phương thức thanh toán khách hàng chỉ cần thanh toán 25% ( tương đương 100 triệu) là sở hữu căn hộ.
Đặc biệt : Ngày 30/11/2014( tức Chủ nhật) bên công ty mở bán căn hộ đợt 2 với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tham dự.
(*) Khách hàng đến tham gia buổi mở bán của công ty có xe đưa đón trực tiếp.
Với những ưu điểm nổi bật trên Công ty tin rằng sẽ đem đến cho Qúy khách hàng môi trường sống tốt đẹp, lành mạnh để dân cư trong khu vực phát triển tốt cả về sự nghiệp và đời sống.

Liên hệ: 0943367280 (Hạnh) để tham quan nhà mẫu dự án.