Bạn đang sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi. Và thấy rằng, từ khi sử dụng dịch này các cuộc gọi quảng cáo cũng như các tin nhắn rác không còn ghé thăm bạn nữa. Bạn đang băn khoăn không biết cách hủy chặn dịch vụ này như thế nào? Vậy thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cách hủy chặn cuộc gọi của các nhà mạng nhé!

1. chặn cuộc gọi viettel.

Bạn biết đấy, dịch vụ chặn cuộc gọi viettel có thể chặn tối đa 120 thuê bao gọi đến, với phí dịch vụ là 7000đ/tháng. Với phí dịch vụ chặn cuộc gọi viettel không phải là quá đắt, nhưng khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa, thì cách tốt nhất là hủy dịch vụ chặn cuộc gọi để tránh lãng phí. Cách hủy chặn cuộc gọi viettel cũng rất đơn giản như sau:

Cách 1: Hủy chặn cuộc gọi viettel bằng tin nhắn. Soạn HUY gửi tới 909

cách 2: Hủy chặn cuộc gọi viettel bằng bàn phím. Bấm phím*098*52# rồi bấm OK

Lưu ý: khi hạn hủy chặn cuộc gọi viettel, khi bạn có nhu cầu dụng dịch vụ chặn cuộc gọi viettel thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được tiếp bằng cách soạn tin theo cú pháp chặn cuộc gọi viettel.

2. Hủy chặn cuộc gọi vinaphone.


3. Hủy chặn cuộc gọi mobifone.

Bạn mong muốn được két nối lại với những thuê bao vì một số hiểu lầm mà bạn đã chặn cuộc gọi của thuê bao đó. hãy sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi mobifone để có thể kết nối lại với những bạn bè và người thân của bạn hoặc khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa, thì cách tốt nhất là hủy dịch vụ chặn cuộc gọi để tránh lãng phí. Cách hủy chặn cuộc gọi mobifone cũng rất đơn giản như sau:

HUY CB gửi 999.

Lưu ý: khi hạn hủy chặn cuộc gọi mobifone, khi bạn có nhu cầu dụng dịch vụ chặn cuộc gọi mobifone thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được tiếp bằng cách soạn tin theo cú pháp chặn cuộc gọi mobifone.

Bạn đang sử dụng mạng vinaphone?Muốn truy cập internet với tốc độ cao? Dịch vụ cách đăng ký 3g vinaphone rất đơn giản và hiệu quả, sử dụng ngay sau khi tổng đài thông báo đăng ký thành công. Với dịch vụ đăng ký 3G vinaphone bạn có thể tha ga lướt face, nghe nhạc, xem phim mà không lo đến vấn đề chi phí. Không chỉ với dịch vụ viễn thông mang lại lợi ích cho kháhc hàng mà dịch vụ đăng ký 3G vinaphone cũng cam kết với khách hàng là dịch vụ di động tốt nhất.

Cú pháp đăng ký 3G vinaphone:

Có rấ nhiều gói cước đăng lý 3G vinaphone cho bạn lưạ chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng internet của bạn mà bạn có thể chọn nhưng gói cước phù hợp.

MAX gửi 6058

MAX100 gửi 6058

MAX200 gửi 6058

M25 gửi 6058

Khi đã chọn được gói cước phù hợp thì việc đăng kí 3G Vinaphone cũng rất đơn giản, các bạn soạn tin theo cú pháp như sau:

Mã DV gửi 6058 ( 500đ / SMS )