Khách sạn thường trang bị các loại xe dọn phòng, xe giặt là nhằm đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Trong đó thiết bị xe làm buồng khách sạn có thiết kế hiện đại, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được phân phối bởi Hành Tinh Xanh – Thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp.

[B]Thông số kỹ thuật xe làm buồng khách sạn

Chất liệu khung: Thép phun sơn ngăn gỗ ép

Chất liệu túi đựng: Vải bạt

Kích thước: 1420 x 460 x 1100 mm

Màu sắc: Nâu gỗ

Xe dọn buồng phòng khách sạn có khung được sản xuất từ chất liệu thép phun sơn ngăn gỗ, chống ăn mòn, han gỉ. Kích thước xe làm buồng khá lớn, giúp chứa được nhiều đồ đạc hơn. Xe làm buồng được thiết kế dạng khay trên cùng có viền bằng hoặc viền cong.

Cấu tạo xe gồm: Thân xe, hai túi đựng đồ, mặt đế và 4 bánh xe. Thân xe có các ngăn để chứa đồ. Phía trên cùng chia ra nhiều ngăn nhỏ dùng để đựng các vật dụng nhỏ khác như xà bông, dầu gội, sữa tắm khách sạn. Hai túi đựng làm từ vải bạt cao cấp, rất bền, không bị rách hay mục do tác động của ngoại cảnh. Phía trên các túi đựng có các móc, dễ dàng tháo – lắp tiện lợi, thuận tiện cho việc vệ sinh túi. Thiết kế bề mặt đế khá dài, phẳng và chắc chắn, hệ thống 4 bánh xe viền màu đỏ, có thể xoay 360 độ, di chuyển nhanh chóng.



Xem thêm: kệ sách báo

[B]Hành Tinh Xanh – đơn vị cung cấp xe dọn buồng phòng khách sạn uy tín

Hiện nay, Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe làm buồng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc sang trọng. Những sản phẩm kệ để báo tạp chí làm bằng inox mạ vàng hiện đang được sử dụng ở nhiều khách sạn. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều không gian khách sạn với thiết kế khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn một địa chỉ cung cấp uy tín để có được sản phẩm chất lượng.

Hành Tinh Xanh chính là một đơn vị cung cấp chất lượng mà không khách sạn có thể bỏ qua. Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh được nhập khẩu từ thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường.

Xem thêm:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện