CHỈ TỪ 599 TR/CĂN - NHẬN NHÀ HOÀN THIỆN
Căn hộ Cao Cấp đầu tiên vay 30.000 tỷ Ls 5% trong 15 năm
HOTLINE NHÀ MẪU: 0989772425 ĐỂ ĐƯỢC CVTV
CỦA CHÚNG TÔI HỖ TRỢ 24/7 KỂ CẢ NGÀY LỄ VÀ CHỦ NHẬT
Mục đích của Khu căn hộ Phức hợp An Gia Star là đầu tư xây dựng khu dân cư để phục vụ cho những cư dân có nhu cầu về nhà ở quận Bình Tân. Đây là một trong những khu dân cư có quy mô lớn, hạ tầng kỹ thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Dự án được xây dựng với tiện ích vượt trội theo nguyên tắc tôn trọng giá trị tuyệt đối của thiên nhiên với văn hóa và lấy con người làm trọng tâm. Chính vì vậy, sống tại An Gia Star gia đình bạn sẽ cảm nhận được những tiện ích hoàn hảo mà Chủ đầu tư và những nhà thiết kế mang lại. Với dải cây xanh rộng 5000m2 bao quanh căn hộ An Gia Star như bảo vệ gia đình bạn tránh xa với sự ồn ào của xã hội.

Do chính sách vay ưu đãi và lãi suất ngân hàng đang có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt căn hộ cao cấp An Gia Star còn được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất cố định 5%/năm trong 15 năm.
Anh, chị chỉ trả góp khoảng 3-6 Triệu/Tháng và có thể sở hữu ngay căn hộ An Gia Star.

Căn hộ An Gia Star hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ cho những anh, chị có nhu cầu sở hữu cho mình căn hộ riêng mà đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống năng động.

Khi đến với An Gia Star NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC KHÔNG CHỈ LÀ MƠ ƯỚC CỦA BẠN NỮA chúng tôi sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực đó là điều chúng tôi cam kết.
[IMG][/IMG]