Chỉ cách Cầu Mây - dãy phố sầm uất bậc nhất tại Sapa 800m, Mercure Sapa Resort & Spa tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị trấn.

Dự án có quy mô 47,45ha là tổ hợp nhà phố và trung tâm thương mại kết hợp với khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm biểu diễn nghệ thuật đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng, kinh doanh và sở hữu bất động sản.

Tại Mercure Sapa Resort & Spa, khách hàng sẽ bắt gặp xuân, hạ, thu, đông hội tụ sống động trong từng chi tiết của dự án. Là một Sa Pa thu nhỏ, Mercure Sapa Resort & Spa với 4 phân khu chức năng tựa như bốn mùa tươi đẹp.


Mercure Sapa resort and spa sẽ chính thức được mở bán vào ngày 29/10 với 15 căn biệt thự diện tích từ 139m2 - 305m2 và tổ hợp nhà phố với diện tích từ 102m2 tới 200m2 giá bán dự kiến từ 5 - 7tr/m2.

Được thiết kế chủ yếu từ gỗ, đá và kính mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn bên cạnh đó chủ nhân của căn nhà vẫn có thể hòa mình vào với thiên nhiên.

Tiến độ đóng tiền linh hoạt, đặc biệt với sự hỗ trợ vỗn của ngân hàng phát triển Việt Nam (BIDV) lên đến 1000 tỷ đồng quý khách hàng sẽ được vay vốn trả góp tới 85% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ 12% năm trong vòng 5 - 10 năm.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền khách hàng sẽ được ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai trực tiếp giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Ngọc Anh: 090 474 3311

Mail: anhtn.sapaland@gmail.com

Website: Mercure Sapa Resort & Spa

Add: Công ty cổ phần Trường Giang Sapa

Địa chỉ: Số 9 lô 4A phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội