𝐂𝐚𝐥𝐥𝐚 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡ơn chính là kênh đầu tư lý tưởng thu hút khách hàng mong muốn săn tìm sản phẩm bất động sản cao cấp, sở hữu lâu dài với việc sử dụng đòn bẩy tài chính luôn là công cụ đắc lực của nhà đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận.
CÁC LÍ DO NĐT NÊN LỰA CHỌN CALLA APARTMENT:
- Đòn bẩy tài chính hiệu quả, tối ưu dòng tiền:
+ Trong vòng 24 tháng, nhà đầu tư có thể “thảnh thơi” đón sóng tăng giá hoặc sử dụng dòng tiền từ 70% giá trị căn hộ còn lại để hoàn vốn đầu tư và sinh lời từ hoạt động cho thuê/ kinh doanh mà chưa phải chi trả lãi suất ngân hàng.
+ Sử dụng hiệu quả các khoản vay trả góp chính là cách nhà đầu tư thông thái sở hữu một tài sản đắt giá mà không thật sự phải chi trả hoàn toàn giá trị của nó, và nhờ đó cân bằng dòng tiền ròng của mình
+ Giảm rủi ro thanh khoản, an tâm đầu tư:
- Với những bất động sản có “vị trí đắc địa kiến tạo tiềm năng” như 𝐂𝐚𝐥𝐥𝐚 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡ơn , rất khó để xảy ra tình trạng mất thanh khoản và giảm giá. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất nội đô thu hẹp, khan hiếm, chi phí nguyên vật liệu, sắt thép không có dấu hiệu dừng lại, mức giá căn hộ sẽ còn tiếp đà tăng trong thời gian tới - Kênh trú ẩn an toàn và sinh lời: Trong mọi thời kỳ, BĐS vẫn luôn là kênh đầu tư sinh lợi tốt nhất, an toàn nhất và có dư địa lớn nhất.
- 𝐂𝐚𝐥𝐥𝐚 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡ơn hội tụ đủ yếu tố trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.
- 𝐂𝐚𝐥𝐥𝐚 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡ơn hội tụ đầy đủ yếu tố từ lợi thế về vị trí đến cơ sở hạ tầng, tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong lai. Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn , khách hàng an tâm khi mua ở hoặc mua đầu tư.
- 👉 LIÊN HỆ NGAY để nhận bảng giá căn hộ chính thức và nhận tư vấn đầy đủ về dự án
- ➡️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0963.967.359