CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI

- Tặng 10 năm phí quản lý và 10 năm phí sử dụng CLB hoặc quy ra tiền mặt 220 triệu

- Tặng 286 triệu khi chọn thiết kế 152m2

- Chiết khấu 2%

- Trả chậm 5 năm không lãi suất

VỊ TRÍ VÀ THIẾT KẾ

Nhà vườn Garden Homes

Quy mô: 124 căn nhà liền kề loại nhỏ chia làm 04 lô.

124 căn nhà liền kề loại nhỏ ( ST3) – xây thô” được thiết kế với thiết kế tổng thể của hạng mục phù hợp với thiết kế chung của Quy hoạch khu đô thị C2 – Gamuda Gardens.

Kiến trúc các căn nhà được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, độc đáo, hình khối vững chắc, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Ngôn ngữ biệt thự được áp dụng trong thiết kế tạo cho mặt đứng của mỗi nhà cũng như cả khu có cảm giác như rộng ra và thoáng đãng , không có cảm giác liền kề chen chúc.

Việc xử lý các ô cửa lớn và ban công cùng hệ nan đứng, vừa hiện đại lại phù hợp với công năng và đảm bảo tính riêng tư cho từng nhà đơn lẻ nhưng cũng không quá tách biệt với môi trường chung của cả lô, cả dãy.

Diện tích đất: 115,5m2.
Diện tích xây dựng: 220m2
Tổng giá: Từ 7,9 tỷ – 9 tỷ “Thuế 6.5%”
Thời hạn sử dụng đất: Vĩnh viễn.
Tình trạng: Đã xong tầng 2

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Nằm trong khuôn viên Khu đô thị Gamuda Gardens, Nhà vườn Garden Homes thừa hưởng hạ tầng cũng như tiện ích chung của toàn khu đô thị.

Nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens: Sân tennis, nhà hàng, bể bơi chuẩn Olympic, phòng tập gym, yoga, phòng tổ chức hội nghị, tiệc cưới...

Khu nhà phố thương mại – The three Central, The One Central

Trường Liên cấp Quốc tế SIS (Singapore)

Gần Metro Hoàng Mai, chợ Yên Duyên, chợ đầu mối phía nam...

Khu vui chơi trẻ em: Trẻ em được tự do vui chơi, thỏa trí sáng tạo cùng nhiều trò chơi hữu ích ngay tại khuôn viên dự án.
Các gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống nhờ hệ thống an toàn và an ninh nghiêm ngặt bởi Gamuda Gardens được thiết kế chỉ với một lối vào duy nhất có cổng bảo vệ, các tuyến đường dành riêng cho khách bộ hành, hệ thống ngầm dưới lòng đất, mạng lưới đường xá thiết kế ngõ cụt được quy hoạch thông minh cùng với các nhóm tuần tra an ninh. Sự an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của Gamuda Gardens.

II – TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:

Ngày bàn giao dự kiến: Trong vòng 18 tháng kể từ khi ký Hợp đồng mua bán

Liên hệ : 0982 664 891 để được cung cấp thêm các thông tin mới nhất.