Ở Việt Nam chó Pug được nuôi rất nhiều vì chúng ít quậy phá, dễ chăm sóc. Vậy chó Pug bao nhiêu tiền? Mua chó Pug ở đâu bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

4 mức giá chó Pug
7 đến 8 triệu
Đây là những chú chó thuần chủng được sinh ra ở Việt Nam. Đặc biệt hầu hết những chú chó được mua với mức giá này không có giấy tờ. Những chú Pug trên 7 triệu đều rất đáng yêu hoặc có giống tốt.

8 đến 12 triệu
Giá chó Pug mua từ 8 đến 12 triệu cũng được sinh ra ở Việt Nam nhưng có gia phả và giấy tờ rõ ràng. Mua những em Pug này sẽ đảm bảo về gia phả, độ thuần chủng cùng nguồn gốc rõ ràng.

Giá chó Pug
Giá chó Pug tại Việt Nam
Thêm nữa chó Pug được mua với giá này cũng có hệ gen ổn định, đảm bảo tốt chất lượng cho thế hệ sau. Đa số những em chó này đều được nuôi và bán ở các cửa hàng hoặc trại chó lớn.

12 đến 15 triệu
Chó Pg được bán với giá này thường là được nhập khẩu từ các trang trại của Thái. Giá chó Pug từ 12 đến 15 triệu đều đảm bảo thuần chủng, giấy tờ và được mua về làm giống. Con của những chú chó Pug này được nhiều người săn đón và có giá trị rất cao.

Giá chó Pug trên 1000 USD
Đây là những chú chó có nguồn gốc từ Châu u thuần chủng 100%, có gia phả, giấy tờ và gắn chip đầy đủ. Tuy nhiên đây là mức giá chưa tính chi phí vận chuyển nên bạn cần cân nhắc kỹ.

Nếu bạn muốn xem chi tiết bảng giá pug mặt xệ, hoặc muốn sở hữu ngay một em, bạn có thể vào website: Mua Bán Chó Pug Uy Tín Chất Lượng

Giá chó Pug ở một số nước khác
Chó Pug không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên thế giới như Anh, Mỹ … Tại các nước này chó Pug đều có gắn chip, giấy tờ đầy đủ. Bởi vậy giá chó Pug cũng đắt hơn rất nhiều. Dưới đây là giá bán chó Pug ở một số nước:

Tại Anh: Chó Pug thường có giá khoảng trên 1000 $ một em.

Tại Mỹ: Ở Mỹ chó Pug rất phổ biến và thường được bán với giá từ 500 đến 2000 $ một em.

Tại Astralia: Giá chó Pug ở Astralia khá cao, chừng 1500 S cho một em.

Tại Ấn Độ: Giá chó Pug ở đây siêu rẻ vì Ấn Độ không phải là nước thích chơi chó cảnh. Giá một em Pug ở đây chừng 100 đến 200. Tuy nhiên đa phần chúng đều có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Mua chó Pug ở đâu?
Giá chó Pug được bán rất nhiều mức và ở nhiều nơi khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một em Pug khỏe mạnh, thông minh hãy đến ngay với Sieupet.com.

giá chó Pug
Sieupet địa chỉ bán chó uy tín
Hiện nay Sieupet đang là địa chỉ mua bán chó được rất nhiều người tin tưởng. Trong đó chó Pug cũng là giống chó được bán tại đây. Tất cả các giống chó đều được nhập khẩu, chọn lọc kỹ lưỡng.

Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm đảm bảo hài lòng mọi vị khách hàng. Thêm nữa ở đây cũng có chế độ bảo hành uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn cho mình một em Pug.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi giá chó Pug bao nhiêu tiền? Mua chó Pug ở đâu? Hy vọng với bài viết này bạn đã biết được giá chó Pug và tìm được địa chỉ mua chó uy tín. Bạn có thể xem thêm thông tin các giống chó cảnh khác tại đây

Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
Website: https://sieupet.com
Email: lienhe@sieupet.com
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0838 336 888
Mxh: sieupet : GroupSpaces