Cần cho thuê căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì DT 85m2, ban công TN, cửa ĐB, 3 PN, 2WC thiết kế đẳng cấp, sang trọng.
Giá thuê:
+ Căn hộ có nội thất đầy đủ_800$/tháng.
+ Căn hộ nội thất cơ bản _ 600$/tháng.
Chung cư Golden Palace gồm 3 tòa tháp A, B, C được mô phỏng của 3 bông hoa sen gồm 26 tầng đặt trên khối đế 4 tầng thiết kế kiến trúc mở với tiêu chí “thân thiện với thiên nhiên” tạo nên không gian xanh hài hòa giữa cuộc sống và môi trường thiên nhiên. Các căn hộ Golden Palace được thiết kế rộng rãi, thông minh với vách kính rộng từ sàn tới trần giúp gia chủ cảm thấy mình như được sống giữa thiên nhiên, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Ngoài ra, chung cư Golden Palace tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí cũng như được bao quanh bởi các tuyến đường từ 4 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.
Chung cư Golden Palace có các tiện ích nổi bật và phong phú đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế gồm: siêu thị, nhà hàng, Spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện được thiết kế hợp lý giữa các tòa nhà tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu cuộc sống của cư dân.
LH: Ms.Liễu_ SĐT: 0989 564 136.