Cho thuê căn hộ chung cư Golden Land DT 111m2, có 2PN- 2VS, ban công ĐN, đầy đủ nội thất: trần thạch cao, rèm cửa, sàn gỗ, giường, tủ, bàn ghế, sofa, tivi, nóng lạnh, điều hoà…
Giá thuê: 13tr/tháng.
Chung cư Golden Land là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với đầy đủ tiện ích: Bể bơi thông minh, phòng tập GYM, Spa, nhà hàng, hệ thống giáo dục mầm non liên kết quốc tế để đưa ra một chương trình phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ thơ, hệ thống phòng khám đa khoa, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại.
Chung cư Golden Land được quy hoạch đồng bộ với khu vui chơi trẻ em với đường đi dạo, ghế nghỉ, khu nhà hàng được bố trí khéo léo giữa những sân vườn, dưới những cây tán lá rộng khiến không gian xanh và sạch của toà nhà như tách biệt với cuộc sống ồn ào của khu vực đang phát triển năng động nhất Hà Nội.
Hệ thống sân vườn cây xanh được bố trí ở tầng 25 và tầng 27 của chung cư Golden Land tạo nên một “vườn trên cao” độc đáo và tươi mát.
Golden Land có hệ thống báo cháy, camera giám sát và lực lượng bảo vệ 24/24 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đảm bảo cho cư dân sống tại tòa nhà tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực.

LH: Ms.Liễu_0989 564 136.