Là tòa nhà Review Mỹ Phẩm Net do bà Vĩ Hằng Quyên là chủ đầu tư cho thuê văn phòng có lượng khách thuê ổn định, vị trí thuận lợi tại Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam trên tuyến phố Long Việt, một trong những trục đường kinh doanh, dịch vụ thương mại sầm uất nhất của thành phố Hà Nội, diện tích cho thuê linh hoạt từ 42m2 trở lên, giá thuê văn phòng hấp dẫn, Review Mỹ Phẩm Net Media là sự lựa chọn thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Mê Linh Vĩnh của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Thiết kế văn phòng đạt tiêu chuẩn Quốc tế
Review Mỹ Phẩm Net Building được thiết kế gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm với diện tích xây dựng 400m2. Trong đó, diện tích mặt sàn rộng khoảng 600m2.
- Tầng 1 tại tòa nhà văn phòng Review Mỹ Phẩm Net Building là phòng giao dịch của ban quản lý tòa nhà. Hành lang trong tòa nhà được thiết kế với lối đi rộng rãi, thoáng, hệ thống ghế chờ phục vụ khách hàng tại tòa nhà tạo sự sang trọng và chuyên nghiệp.
- Tiện ích đầy đủ: Khu căng tin dành cho nhân viên, quán cafe nhà hàng ở tiền sảnh, phòng hội thảo sức chứa 50 chỗ, phòng họp và phòng đào tạo phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.
- Tòa nhà văn phòng cho thuê được trang bị hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin & viễn thông hiện đại, cáp quang tốc độ cao lên từng phòng.
Review Mỹ Phẩm Net
Địa chỉ: Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam
Số điện thoại: 0865101505
Email: thuonghieumyphamnet@gmail.com
Website: https://thuonghieumypham.net
Hiện mặt bằng cho thuê đã gần được lấp đầy, một số diện tích trống tại tòa nhà đang được cho thuê với mức giá hấp dẫn. Doanh nghiệp thuê tại đây sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích sẵn có và làm việc với môi trường năng động, trẻ trung cùng đội ngũ của những công ty năng động.
Ưu thế về giá và diện tích
So với các tòa nhà văn phòng lân cận xung quanh khu vực Khu Đô Thị Long Việt : Sông Hồng Park Views, Việt Tower, Tòa Nhà Vitraco Building..., Review Mỹ Phẩm Net Building có giá thuê được xếp vào hàng mềm nhất với diện tích cho thuê linh hoạt: 42m2, 150m2, 265m2 đến 600m2
Diện tích đỗ xe tầng hầm rộng rãi có sức chứa khoảng 250 xe, được bố trí từng khu vực khoa học, có thể để và lấy xe dễ dàng.
Đặc biệt tại Review Mỹ Phẩm Net Building, khách thuê văn phòng còn được hỗ trợ 10m2/1 xe máy miễn phí; 200m2/1 ô tô miễn phí, dịch vụ ngoài giờ được miễn phí hoàn toàn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thuê ổn định lâu dài.