Tòa nhà cho thuê Merryhousing tại số 2/538 đường Láng

Tòa nhà mới xây, thiết kế đẹp, hiện đại cho thuê tại số 2/538 đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, HN.

Nằm gần tòa nhà Sky City 88 Láng Hạ, với vị trí đắc địa nên đã tập trung một lượng lớn hệ thống ngân hàng và cơ quan, văn phòng các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty đa quốc gia…

Tòa nhà được sơn màu cam nhạt, sàn lát gỗ ván sang trọng, có giếng trời thoáng khí, nằm trong khu vực an ninh và yên tĩnh.

Với địa thế đẹp chỉ cách đường láng 20m , cách ngã tư Đường Láng và Lê văn Lương, Láng Hạ 100m là điểm giao thông lý tưởng cho những người làm việc tại khụ vực Đống Đa và Cầu Giấy.

Ngõ trước nhà rộng 6m hai ô tô tránh nhau thoải mái, có rất nhiều ô tô taxi hang ABC thường trực để đưa đón khách Hàn Quốc và Nhật Bản từ tòa nhà skycity 88 Láng hạ đi lại .

Trước cửa tòa nhà là trường trung học Láng hạ, sân rộng rất thoáng mát , đặc biệt đèn cao áp trước nhà , rất thuận lơi cho việc đi lại về ban đêm (nếu cần).

Tòa nhà kiến trúc hiện đại, Merry Housing được thiết kế không gian hoàn chỉnh , vệ sinh khép kín với mục đích căn hộ dịch vụ cho thuê.

1. Căn hộ dịch vụ cho thuê

- Loại A1: nằm ở mặt chính tòa nhà , ban công hướng Tây Nam rộng , tầm nhìn đẹp về hướng khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính , đối diện với sân trường trung học Láng Hạ . Diện tích: 35m2. Giá: $350. Còn phòng tầng: 3,4

- Loại A2: nằm ở mặt trong tòa nhà, có cửa sổ rộng thông với giếng trời luôn hút gió từ tầng 1 lên tầng 6 nên rất và thoáng khí. Diện tích: 30m2. Giá: $ 300.

- Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất mới 100%:

- Giường 1.6mx2m, trang bị đệm bông ép Hàn Quốc và đệm loxo Việt Sing. Tạo cảm giác thư thái đặc biệt khi bạn ngả lưng sau một ngày làm việc trở về Chăn ga gối được làm từ chất liệu cotton, màu sắc trang nhã, lịch sự.

- Bàn ghế làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản , bền đẹp… phù hợp cho nhiều đối tượng khách thuê để ở lâu dài

- Phòng được trang bị tủ quần áo, kệ để tivi, TiVi LCD mới, tủ lạnh, điều hòa, tiện dụng.

- Bộ rèm cửa với họa tiết hoa văn hiện đại, chất liệu vải cản sáng, cản nắng được lựa chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường kết hợp cùng hệ thống bóng đèn tường đặc biệt, tạo không gian ấm áp gần gũi, thân thuộc, đem đến cho khách thuê cảm giác như đang sống và làm việc tại gia đình.

- Phòng được trang bị thêm lò vi sóng, bình đun nước, nồi xong, bát đĩa (nếu cần) để quý khách có thể tận hưởng bữa sáng và làm các món ăn nhanh ngay tại phòng.

- Thiết bị vệ sinh nhập khẩu được trang bị đồng bộ với hệ thống chậu rửa, gương treo đảm bảo thuận lợi tối đa cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách thuê.

- Thêm vào đó căn hộ còn có phòng bếp chung dành cho sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà trên tầng 6, diện tích 30m2, được bố trí đầy đủ bếp ga, bàn ăn, tủ bếp. Quý khách có thể hoàn toàn chủ động khi muốn thử tài với công việc bếp núc vào thời gian rảnh.

- Máy giặt và giá phơi được đặt trên tầng 6 tòa nhà. Thiết bị bơm tăng áp được đặt cùng máy giặt nên áp lực nước tốt đảm bảo quý khách giặt nhanh và đáp ứng yêu cầu công suất máy.

Ngoài những tiện ích mà khách thuê nhận được bên trong căn phòng và tòa nhà, vị trí địa lý của tòa nhà cũng đem đến cho khách thuê những lợi ích tối đa cho việc di chuyển và sử dụng các dịch vụ gia tăng.

- Hệ thống dịch vụ ở đây vô cùng thuận lợi luôn mở cửa đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngay sát tòa nhà là các quán café, cơm văn phòng và đặc biệt hệ thống dịch vụ của tòa nhà Sky city gồm siêu thị, phòng tập Gym , YoGa Califoocnia, ngân hàng, Ẩm thực Hà Thành là những nơi bạn nên lui tới để thưởng thức khi sống ở Hà Nội.

- Chỉ mất 10 phút đi Taxi là bạn đã có thể tới Keangnam tòa nhà cao ốc Hàn Quốc lớn nhất Việt, tới siêu thị BigC và Grand Plaza.

- Chỉ mất 15 phút đi bộ là bạn có thể tới công viên India Gandi, với không gian thoáng mát, yên bình của tự nhiên và tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao theo ý muốn của bạn.

Liên hệ: Anh Dũng 01673182151