Gia đình mình cần cho thuê 1 căn hộ tập thể tại khu C4 phố Quỳnh Mai - phường QUỲNH MAI –( đối diện bệnh viện Thanh Nhàn đi vào)
Căn hộ ở trên tầng 2mới sơn sửa lại xong, khá đẹp, ấm cúng, mát mẻ (cam đoan 100% ko nói ngoa bác nào đến xem là ưng ngay), nhà có 3 buồng riêng biệt, diện tích 50m2 (ko tính công trình phụ), trong nhà sơn màu vàng nhạt, sàn nhà lát gạch trắng khá sạch sẽ, có bếp ốp gạch men trắng và công trình phụ ốp gạch men xanh da trời riêng biệt, phòng tắm có bình nóng lạnh, nhà có điều hoà nhiệt độ công suất lớn 12000 BTU . Tất cả các phòng trong nhà mình đều lắp cửa kính cách nhiệt, đặc biệt buồng giữa nhà luôn ấm vào mùa đông và mùa hè luôn mát, nhà theo hướng NAM có 1 sân phía trước 20m2 và 1 sân sau khoảng 22m2 để phơi đồ và làm sân chơi cho trẻ con khá yên tâm và an toàn nên khá thích hợp cho hộ gia đình thuê.
Nhà vừa mới sơn sửa lại xong chưa muốn bán nên cho thuê, cam đoan bạn sẽ được ở trong nhà được sơn mới toanh. Nhà mình khá gần chợ có thể đi bộ ra chợ , gần bệnh viện Thanh Nhàn, gần trường mẫu giáo, tiểu học, THCS khá thuân tiện và thêm vào đó giá cả mọi thứ ở khu vực Quỳnh Mai đều rẻ hơn nhiều so với trên phố.
Căn hộ khá thích hợp đối với hộ gia đình và người đi làm thuê lâu dài, trước đó nhà mình cũng đã cho 1 công ty thuê để làm văn phòng .
Giá cho thuê thoả thuận.
Bạn nào có nhu cầu xin liên lạc với mẹ mình theo số điện thoại sau:
BÁC TRUNG 0966742365, hoặc có thể gọi theo số cố định của nhà mình 39874191 (nếu gọi số nhà riêng thì đừng gọi sau 10 giờ tối nhé)