Hiện nay, dịch vụ cho thuê hội trường, phòng họp, phòng học đa chức năng...đang là thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của nhiều "ông trùm" bất động sản cũng như các tập đoàn quốc tế. Sự sôi động của thị trường là một tác nhân quan trọng thúc đẩy các nhà cung ứng các dịch vụ cho thuê phòng ngày càng phải chú trọng hơn về chất lượng dịch vụ, cũng như điều chỉnh lại mức giá cạnh tranh, tăng ưu đãi để thu hút khách hàng.

TATI là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cho thuê hội trường, phòng họp, phòng học, phòng máy tính...Hiện nay chúng tôi đang sở hữu chuỗi các mô hình phòng các loại với sự đa dạng về quy mô, diện tích, thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu thuê phòng của khách hàng.

Các hội trường phục vụ tổ chức hội thảo, sự kiện:





Phòng họp lớn, nhỏ cho các buổi training, họp cổ đông:





Phòng học đẹp, sức chứa lớn, phòng học hiện đại có máy tính cấu hình cao:





Các phòng cho thuê của TATI đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mĩ, không gian, trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, TV LED, điều hoà, hệ thống âm thanh chuẩn,...

Hội trường rộng, phục vụ các cuộc họp, hội thảo mang tính chất trang trọng



Khách hàng của TATI cũng đa dạng, từ cá nhân như sinh viên, các học giả, nhà đào tạo, đến các công ty, tập đoàn lớn, nhất là các công ty chuyên tổ chức sự kiện có danh tiếng như TGM, Babylons,...



Điều đó góp phần khẳng định được uy tín và chất lượng về dịch vụ cho thuê phòng của TATI.
Đến với TATI, ngoài việc tìm được địa điểm cho thuê hội trường lý tưởng, phòng họp đẹp, giá cả hợp lý, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn về cách lựa chọn, cũng như sử dụng cách thiết kế phòng phù hợp với quy mô cũng như tính chất của từng sự kiện.

Chúng tôi hân hạnh được làm bạn đồng hành trên con đường thành công của bạn!

Địa chỉ: Toà nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập
Thuộc khu tổ hợp N05, đường Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN


MS. TRƯỜNG 0912.527.631 / 0962.90.46.48