Các dịch vụ do Hanoi Office cung cấp

Văn phòng ảo: Chỉ từ 450.000 VNĐ/tháng
Chỗ ngồi làm việc cố định: Chỉ từ 800.000 VNĐ/tháng
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt: Chỉ từ 4.000 VNĐ/giờ
Phòng làm việc riêng: Chỉ từ 3.800.000 VNĐ/tháng (Có nhiều khung phòng với diện tích khác nhau)
Phòng họp cho thuê: Chỉ từ 200.000 VNĐ/giờ
Dịch vụ cho thuê quay phim, chụp ảnh
Dịch vụ hóa đơn điện tử, chữ ký số, bảo hiểm xã hội điện tử
Các dịch vụ khác như: Dịch vụ biên phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ thư ký cuộc họp, xây dựng website, dịch vụ thuế.

►►►XEM NGAY: Bảng báo giá cho thuê văn phòng tại Hanoi Office - Cực chất, không thể bỏ lỡ


Với dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 khách hàng sẽ nhận được gì?

Sở hữu một phòng làm việc có diện tích 30m2 đủ cho 10-12 người ngồi, được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ đựng tài liệu để làm việc.
Được sử dụng địa chỉ văn phòng để làm trụ sở, làm đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp.
Được sử dụng đầy đủ các máy móc, thiết bị văn phòng hiện đại như máy in, máy chiếu, máy fax, máy photocopy, điện thoại IP…
Được sử dụng phòng họp chuyên nghiệp để tổ chức các cuộc hội thảo, có phòng khách hiện đại với nội thất sang trọng để tiếp khách.
Được sử dụng rất nhiều tiện ích của văn phòng chung như điện, nước, điều hòa, internet, dịch vụ vệ sinh chung, dịch vụ an ninh 24/7, hệ thống tổng đài tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi…

►►► CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Cập nhật tình hình giá thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội


Ngoài ra, Hanoi Office còn có cho thuê văn phòng 20m2, văn phòng 15m2, văn phòng 10m2…
Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập có ít nhân viên, thay vì thuê phòng 30m2 hoặc rộng hơn bạn có thể lựa chọn khung phòng có diện tích 20m2 (7-8 người ngồi) để tiết kiệm chi phí.
Cũng giống như dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 và các dịch vụ khác, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 20m2 khách hàng cũng được sử dụng đầy đủ tất cả các tiện ích, máy móc, trang thiết bị của văn phòng chung.

►►► XEM NGAY: Cho thuê văn phòng 30m2 - Đầy đủ tiện ích


Trên đây là giới thiệu sơ qua về dịch vụ cho thuê văn phòng 30m2 cùng những tiện ích, ưu điểm của dịch vụ này mang lại. Để tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ này và những dịch vụ văn phòng khác nữa mời bạn đọc truy cập Website: https://hanoioffice.vn/ hoặc gọi đến số Hotline 085.339.4567 – 0904 388 909 để được hỗ trợ tốt nhất.