Tin rao vặt: Cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại Hà Nội - Start-up không thểbỏ qua

  1. Thông tin bài viết

    Cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại Hà Nội - Start-up không thể bỏ qua

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Cầu Giấy
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    298779
    TK
    Di động
    0328913318
    Cố định
    0328913318
    Thông tin chi tiết
    Phòng làm việc cho thuê tại Hanoi Office là dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: Văn phòng tiện lợi (Easy Office) - văn phòng thông minh. Đây là một loại hình cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại Hà Nội đi kèm các tiện ích khác nhằm đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu hoạt động của một văn phòng như: Một địa chỉ thuận lợi; một không gian làm việc chuyên nghiệp; phòng họp, phòng khách sang trọng và hiện đại; đầy đủ các thiết bị văn phòng như: Điện thoại bàn, máy fax, máy in, máy photocopy, máy scan, , internet,…



    Cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại Hà Nội là dịch vụ làm nên thương hiệu và tên tuổi Hanoi Office trên bản đồ lĩnh vực cho thuê văn phòng.

    ►►► START-UP NÊN XEM NGAY: Thuê văn phòng khu vực Hà Đông - Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    1. Với dịch vụ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại Hà Nội của Hanoi Office, bạn có thể sử dụng địa chỉ 6 cơ sở của Hanoi Office để làm địa chỉ thành lập doanh nghiệp, địa chỉ văn phòng đại diện:
    • Quận Ba Đình: VMQ Building, số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Quận Cầu Giấy: Sannam Building, số 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Quận Thanh Xuân: Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Quận Hà Đông: HUD3 Tower, số 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    • Quận Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú
    • Quận Nam Từ Liêm: AT Building, số 9, ngõ 7, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    2. Lễ tân và nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp: quầy tiếp tân và các lễ tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ sẵn sàng tiếp đón khách hàng cho bạn.

    3. Phòng khách: rộng rãi, sang trọng, lịch sự và được phục vụ miễn phí trà, cà phê, nước lọc …..nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng khó phai về đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.

    4. Hanoi Office có đầy đủ các phòng họp lớn – nhỏ với không gian sang trọng và nội thất hiện đại có thể đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các nhu cầu khác nhau. Tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, bảng viết chuyên nghiệp và bút viết, hệ thống đàm thoại hội nghị, hệ thống internet riêng biệt,…

    5. Sử dụng thoải mái điện nước và internet tốc độ cao mà không lo đóng phí.

    6. Các thiết bị văn phòng hiện đại: máy in, máy photocopy, máy fax, điện thoại,…

    7. Hệ thống điều hòa hoạt động trong suốt thời gian làm việc tiêu chuẩn

    8. Bạn sẽ có một tổng đài nội bộ riêng và được chuyển tiếp cuộc gọi bởi điện thoại viên chuyên nghiệp của Hanoi Office.

    9. Dịch vụ an ninh 24/7 và nhân viên dọn vệ sinh hàng ngày.

    10. IT. tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ

    11. Ngoài ra, khi đến với Hanoi Office bạn còn có cơ hội sử dụng các gói dịch vụ khác để phục vụ công việc kinh doanh như: Dịch vụ biên - phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ thành lập doanh nghiệp,…



    Hãy GỌI NGAY cho chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất!
    HOTLINE: 085.339.4567 - 0904.388.909
    ►►► Giảm ngay 20% cho 3 tháng đầu tiên với dịch vụ cho thuê văn phòng Duy Tân
    Lần sửa cuối bởi NGUYỄN THỊ HƯƠNG, ngày 22-04-2020 lúc 05:47 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google