Cung cấp dịch vụ văn phòng đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Hanoi Office cung cấp cho doanh nghiệp các gói thuê văn phòng với mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Văn phòng ảo
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Ba Đình sẽ phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp đang mong muốn tìm một văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, nơi nhận bưu phẩm, bưu thư,… tạo nên ấn tượng về một văn phòng chuyên nghiệp, thuận lợi, đầy tiềm năng với khách hàng.

Chỉ từ 900.000VNĐ/ tháng doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể sở hữu văn phòng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích lại nằm ở vị trí vô cùng đắc địa.

Văn phòng trọn gói
Chỉ với 8.000.000VNĐ/ tháng, khách hàng chỉ cần xách máy tính đến và làm việc. Mọi trang bị từ bàn ghế, nước, điện, wifi, lễ tân chuyên nghiệp, máy in, máy fax,.. đều đã được Hanoi Office chuẩn bị đầy đủ.

Đến với dịch vụ này bạn sẽ không phải lo phát sinh thêm chi phí, giúp tiết kiệm tối ưu ngân sách của doanh nghiệp mà vẫn thoải mái với mọi tiện nghi.

Chỗ ngồi làm việc
Nếu bạn không phải là doanh nghiệp mà chỉ là cá nhân cần một địa điểm làm việc yên tĩnh, thuận lợi thì dịch vụ cho thuê chỗ ngồi của chúng tôi là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Chỉ từ 80.000VNĐ/ 4 giờ bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chỗ ngồi làm việc lý tưởng, không gian mở, thoáng mát và nhiều cây xanh.

Bất ngờ hơn, Hanoi Office tặng đến 1000 giờ sử dụng miễn phí chỗ ngồi làm việc khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng quận Ba Đình của Hanoi Office.

Cho thuê phòng họp
Phòng họp của Hanoi Office được trang bị đầy đủ bàn ghế, trang thiết bị phù hợp với sức chứa đa dạng. Không gian, ánh sáng được set-up tinh tế, giúp làm giảm sự căng thẳng của buổi họp. Ngoài ra còn hỗ trợ các dịch vụ biên phiên dịch, soạn thảo văn bản,… khi quý khách yêu cầu.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đặt phòng ngay để nhận những món quà xanh, thổi bay nóng hè từ Hanoi Office!

►►► CẬP NHẬT ƯU ĐÃI CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BA ĐÌNH TẠI ĐÂY!

Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909

Website: https://hanoioffice.vn

Email: contact@hanoioffice.vn