Tin rao vặt: cho thuê văn phòng quận nam từ liêm, hà nội nhiều mức giá và diện tích

  1. Thông tin bài viết

    cho thuê văn phòng quận nam từ liêm, hà nội nhiều mức giá và diện tích

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Từ Liêm
    Diện tích mặt bằng
    101 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    196675
    TK
    Di động
    0437606702
    Cố định
    0437606702
    Thông tin chi tiết
    Maison Real Cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp với đối tác của hơn 400 tòa văn phòng cho thuê, CHúng tôi tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn thuê văn phòng của quý khách.
    Bài viết này Maison Real giới thiệu một số lựa chọn cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm nổi bật


    1. Tòa nhà Toyota Mỹ Đình
    Tòa nhà Toyota Mỹ Đình là toà nhà cho thuê văn phòng được xây dựng với quy hoạch và kiến trúc hiện đại trên diện tích đất 6.400 m2, diện tích xây dựng 3.200m2 với 6 tầng chính và một tầng lửng, tổng diện tích cho thuê lên đến hơn 16.000 m2.

    Tòa nhà Toyota Mỹ Đình tọa lạc tại ngã tư đường Phạm Hùng và phố Tôn Thất Thuyết, một vị trí quan trọng trong khu hành chính, thương mại phát triển tại cửa ngõ phía tây thành phố. Tòa nhà Toyota Mỹ Đình bao gồm khu văn phòng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, bãi đỗ xe rộng, hệ thống phòng hop hiện đại, có ngân hàng và canteen ngay tại toà nhà hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để quý khách đặt trụ sở làm việc.

    2. Tòa nhà HH3 Tower

    Tòa nhà văn phòng HH3 Tower tọa lạc trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng khoảng 100m, đây là khu đô thị mới Mỹ Đình có vị trí đẹp và có tốc độ phát triển cao của Thành Phố Hà Nội. Đây sẽ trở thành Trung tâm Hành chính mới của Hà Nội trong tương lai gần. Từ vị trí của Tòa nhà văn phòng, Doanh nghiệp và các đối tác đến làm việc tại Tòa nhà văn phòng đều thuận tiện kết nối với các khu vực như: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hà Đông…
    Văn phòng HH3 Tower Với thiết kế trên Diện tích văn phòng đất 3798 m2 với chiều cao 18 tầng, trong đó tổng Diện tích cho thuê sàn tòa nhà văn phòng là 10.966m2. Tòa tòa nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.
    nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, HH3 Tower được thừa hưởng mọi tiện ích của dự án và khu vực xung quanh: Trung tâm thương mại The Garden, The Manor, siêu thị Big C, trung tâm thương mại Parkson tại Keangnam…, trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình… Hệ thống các ngân hàng nhà hàng lân cận Tòa nhà văn phòng: Vietcombank, Ngân hàng Phương Nam, BIDV, Agribank… thuận tiện cho doanh nghiệp dễ dàng giao dịch các vấn đề thanh toán.
    Đặc biệt, tại nơi khu vực có nhiều địa chỉ văn phòng của các tập đoàn, công ty nước ngoài, khu nhà hàng ăn uống văn minh - hiện đại, giao thông thuận tiện, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh hoạt động và phát triển.

    3. Tòa nhà văn phòng HH4 Tower

    Văn phòng HH4 Tower là địa chỉ văn phòng bao gồm tổ hợp 3 khối nhà A,B,C. Có tổng diện tích văn phòng cho thuê sàn xây dựng ~59.869,062 m2; gồm 27 tầng cao cộng thêm 02 tầng hầm có tổng Diện tích văn phòng cho thuê sàn xây dựng ~18.167,04 m2.
    Văn phòng cho thuê đã Được thiết kế hoàn chỉnh hệ thống cơ sở hạ tầng, kỹ thuật trong và ngoài nhà bao gồm hệ thống cáp điện, thông tin liên lạc, chiếu sáng, hệ thống thoát nước, HT điều hòa không khí, tường rào Xung quanh, sân vườn khu cây xanh. Tòa nhà văn phòng đã được hoàn thành và chính thức đưa vào khai thác sử dụng từ Tháng 8/2011. Trong đó:
    – Khối nhà A: Tầng 01 dành để cho thuê kinh doanh dịch vụ; từ tầng 02 – 17 và từ tầng 19 – 25 được sử dụng làm các tòa nhà cho thuê; tầng 18 Với thiết kế là tầng kỹ thuật. Hệ thống giao thông đi lại bao gồm 06 thang máy tốc độ nhanh đạt chuẩn, 01 cầu thang bộ và 01 thang thoát hiểm Được xây dựng bố trí tiếp giáp với không gian bên ngoài, tạo cảm giác thư giãn, thoáng đãng.
    – Khối nhà B: Tầng 01 dành để cho thuê kinh doanh dịch vụ; từ tầng 02 – 16 và từ tầng 18 – 25 cũng được sử dụng làm các cao ốc cho thuê; và tầng 17 là tầng kỹ thuật. Hệ thống giao thong di chuyển bao gồm 06 thang máy, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm cũng được bố trí tiếp giáp với không gian bên ngoài, giống với khối nhà A
    – Khối nhà C: Tầng 01 là sảnh chung, tầng 02 và 03 được sử dụng kinh doanh dịch vụ, tầng 04 là phòng dành để tổ chức các hội nghị, tầng 05 cho thuê kinh doanh các dịch vụ nhà hàng. Hệ thống giao thông di chuyển gồm có 04 thang máy tốc độ nhanh an toàn, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm.

    4. Tòa nhà văn phòng Handico Tower
    Văn phòng cho thuê Handico Tower Với thiết kế và phát triển bởi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, một trong những Tổng công ty hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực kinh doanh BĐS. Công trình Với thiết kế trên tổng Diện tích đất là 5.376m2, cao 33 tầng, khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm, tổng diện tích văn phòng cho thuê sàn cả công trình gần 40.000 m2, mật độ xây dựng 38,3%, dự kiến hoàn thành trong năm 2015.

    Diện tích văn phòng đỗ xe tại Tòa nhà văn phòng gồm hai tầng hầm với Diện tích hơn 9.000 m2, dành cho khách thuê và bãi đỗ xe dành cho khách tham quan. Khách thuê tại Tòa nhà sẽ được sử dụng các tiện ích khép kín:
    + Tầng 1- tầng 5: Khu địa chỉ văn phòng thương mại
    + Tầng 6 – tầng 7: Khu hội trường
    + Tầng 8 – tầng 9: Khu nhà hàng
    + Tầng 10 – tầng 33: Không gian Tòa nhà văn phòng với Diện tích văn phòng cho thuê hơn 27.000m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Diện tích cho thuê sàn sử dụng điển hình: 850m2; Chiều cao tầng 3,6m. Với chất lượng cao ốc được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi trường làm việc thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Đây thực sự là văn phòng lý tưởng tại khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, một điểm nhấn kiến trúc quan trọng ở khu vực cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội.

    *** Xem thêm đầy đủ lựa chọn Cho thuê văn phòng tại Hà Nội

    Xem thêm tại website http://maisonreal.vn
    Lần sửa cuối bởi linhmaison, ngày 05-05-2016 lúc 06:07 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google