Maisonreal hiện đang là đối tác của hơn 400 tòa nhà tại Hà Nội, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp miễn phí.


Nằm trên con phố Duy Tân với nhiều khu tòa nhà văn phòng khác nhau, thế nhưng TTC Tower vẫn tạo được chỗ đứng của mình bằng thiết kế vẻ ngoài sang trọng hiện đại, mặt tiền rộng thoáng và chất lượng dịch vụ.Văn phòng TTC Tower đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê văn phòng Hà Nội của các doanh nghiệp trong nước, các công ty đa quốc gia,..

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Số tầng: 17 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn: 850m2
Chiều cao trần: 2,7m2
Hệ thống thang máy Mitsubishi tốc độ cao
Hệ thống điều hòa trung tâm VRV
Giờ hoạt đông: T2 –T6 8h-18h T7:8h-12h30

TTC Tower có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lí, từ tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển tới các trục đường chính của thủ đô, đến các khu đô thị, khu trung tâm thương mại, bệnh viên, trường học, siêu thị,.. khách thuê văn phòng Cầu Giấy dễ dàng kết nối hợp tác và tiếp xúc với nhiều loại hình doanh nghiệp ở đây.
Được đầu tư xây dựng trang thiết bị hoàn thiện, TTC tower đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách thuê . Với đội ngũ quản lý tòa nhà kinh nghiệm và chuyên nghiệp luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch, các doanh nghiệp đã đặt thuê văn phòng tại đây luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng.
Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, thay ca liên tục đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả! - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp