Đã và đang đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng Hà Nội, Maisonreal cam kết sẽ đưa tới khách hàng sự chuyên nghiệp trong tư vấn và trợ giúp, để khách hàng nhanh chóng thuê được tòa văn phòng ưng ý nhất.


Việt Tower – Parkson Thái Hà là tòa nhà có vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Đống Đa khi có 2 mặt tiền rộng rãi và giao tiếp với 3 tuyến phố: Thái Hà Tây Sơn Chùa Bốc. Với giá thuê hợp lý cạnh tranh, tòa nhà được hấp dẫn nhiều khách thuê tìm tới bởi chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hoàn thiện đồng bộ, giao thông đi lại vô cùng thuận tiện

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Số tầng: 18 tầng nổi và 2 tầng hầm
Diện tích sàn: 1700m2
Chiều cao trần: 2,7m
Hệ thống 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao
Hệ thống điều hòa trung tâm
Giờ hoạt động: Từ T2-T6: 8h-18h T7:8h-12h30

Tọa lạc tại phố Thái Hà – Tuyến phố kinh doanh sầm uất của thủ đô Hà Nội, Văn phòng Việt tower được thừa hưởng nhiều ưu thế từ vị trí địa lý của mình, nằm ngay ngã tư giao cắt của các tuyến phố lớn, việc di chuyển và kết nối là vô cùng thuận tiện và dễ dàng.
Khu vực này cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê quận Đống Đa, các trung tâm thương mai, địa điểm mua sắm,.. việc thuê văn phòng tại đây rất thuận tiện trong việc giao dịch hợp tác làm việc
Được thiết kế và xây dựng hiện đại cao cấp Việt Tower còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, đáp ứng một cách chuyên nghiệp nhất các nhu cầu từ phía khách hàng.
Tòa nhà đã và đang là địa chỉ thuê văn phòng Hà Nội của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả!Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp