Vinaconex 9 Tower – Cho thuê văn phòng – Office For Lease
Địa chỉ: Vinaconex 9 Tower, Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Giới thiệu tòa nhà

Vinaconex 9 Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê nằm trên đường Phạm Hùng, có vi trí vô cùng đắc địa của Khu vực phía Tây Hà Nôi. Xung quanh tòa nhà là các công trình hiện đại và quy mô lớn: KeangNam Landmark(tòa nhà cao nhất Việt Nam), tháp đôi The Mannor, Trung tâm Hội nghị quốc Giam Sân vận động Mỹ Đình, siêu thị Big C,…
Vinaconex 9 Tower gồm 27 tầng văn phòng và 2 tầng hầm, được quản lý chuyên nghiệp bởi công ty CBRE, một trong những đơn vị quản lý hàng đầu, bởi vậy khách thuê luôn được đảm bảo tối đa về quyền lợi cũng như những vấn đề an ninh, chất lượng tòa nhà. Hiện tòa nhà đang được nhiều tập đoàn tài chính, cũng như các đơn vị truyền thông, công ty nước ngoài thuê làm trụ sở, văn phòng đại diện.
Với chất lượng cũng như vị trí đẹp, tòa nhà luôn được đánh giá là phù hợp cho các doanh nghiệp đang cần tìm văn phòng và trụ sở định vị thương hiệu của doanh nghiệp mình tại các khu vực đang phát triển của Hà Nội.

Thông số kỹ thuật
- Chiều cao trần: 2.7m
- Diện tích sử dụng mỗi sàn: 497m2
- Diện tích nhỏ nhất để cho thuê: 100m2
- Thang máy: 05 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao (2.5m/s)
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm
- Chỗ để xe: 02 tầng hầm và bãi đậu xe xung quanh tòa nhà
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện dự phòng 100% Công suất

Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Vinaconex 9 Tower, Phạm Hùng, Từ Liêm và các tòa nhà văn phòng khác tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:
Vũ Thị Tươi (Ms.) – Sales Executive
Mobile: 097 407 8506
Add: 16 Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội