Tin rao vặt: Cho thuê Văn phòng trọn gói office tại TPHCM

  1. #1
    chaunguyen86 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    1

    Cho thuê Văn phòng trọn gói office tại TPHCM

    Văn phòng trọn gói – Furnished Office là một tiện ích thực sự khi giá cho thuê văn phòng luôn tăng cao, nhân sự văn phòng (tiếp tân, thư ký, tạp vụ) ngày càng tăng cao và đặc biệt, sẽ phù hợp cho những doanh nghiệp không muốn chi một khoản tiền (khá lớn) vào việc đầu tư ban đầu.

    Với cho thuê văn phòng trọn gói, các bạn sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích phòng” mà bạn chọn, nhưng bạn lại được sử dụng MIỄN PHÍ:
    1. Không gian TIẾP TÂN: quầy tiếp tân và các tiếp tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ sẳn sàng tiếp đón khách hàng cho bạn
    2. Không gian TIẾP KHÁCH: rộng lớn, sang trọng, lịch lãm và được phục vụ miễn phí trà, cà phê, báo chí các loại,.. nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng khó phai về đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.
    3. Phòng họp tiện ích lớn, nhỏ: được trang bị đầy đủ máy chiếu.
    4. Moi thứ đã được trang bị chu đáo: máy lạnh, bàn ghế, máy in, Fax, Scan, Photocopier, … theo đúng tên gọi furnished office.
    5. Nhân viên bảo vệ và tạp vụ siêng năng 27/7
    6. Thư ký văn phòng, phiên dịch viên, IT,.. tận tình, chuyên nghiệp
    7. Miễn phí tiền điện, nước, internet,..
    8. Tổng đài nội bộ riêng, chuyên nghiệp miễn phí.
    Tóm lại, bạn không cần phải đầu tư chi phí rất cao để xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn, bạn chỉ cần trả chi phí thuê văn phòng hàng tháng theo đúng diện tích phòng làm việc mà bạn chọn (không tiền điện, tiền nước, không cước internet, …. hằng tháng). Vì tất cả mọi thứ đã được chia sẻ cho bạn, bạn chỉ cần tập trung tuyệt đối vào công việc kinh doanh của mình sao cho hiệu quả.
    Bảng tham khảo giá cho thuê văn phòng quận 1
    Lần sửa cuối bởi chaunguyen86, ngày 23-05-2013 lúc 09:52 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google