Chắc chẳn đã có thời điểm bạn cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình mình đã từng nghe nói qua các phương tiện truyền thông hoặc trực tiếp đến các địa điểm nổi tiếng như Vincom Bà Triệu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và đã phần nào nhận biết được thương hiệu Vinhomes, và hình dung ra mức độ uy tín cùng chất lượng công trình hoàn hảo của chủ đầu tư Vingroup. Đối với dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng cũng vậy, nó là thành quả bởi sự kết hợp của các đơn vị thiết kế, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng với thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cụ thể như sau:




Tên thương hiệu: Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Vị trí dự án: Đường Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam (đối diện bến xe khách Mỹ Đình)
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup
Thiết kế kiến trúc: Xây dựng Tư vấn đầu tư Công ty Sao Việt Nam
Đơn vị Thầu xây dựng: Nhà thầu Delta
Tổng diện tích dự án: Đang cập nhật
Mật độ xây dựng dự án: Đang cập nhật.

Vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trên vị trí lô đất nằm trên tuyến đường Phạm Hùng, phần thuộc về quận Cầu Giấy, phía đối diện với bến xe khách Mỹ Đình, đây là một vị trí đắc địa với nhiều ưu thế nổi bật.

. Dự án cũng có thể nhận thấy rất gần với mặt đường Phạm Hùng, khu vực ngã tư giao giữa các tuyến đường Phạm Hùng - Hàm Nghi - Tôn Thất Thuyết; Bởi thế từ vị trí dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi đỉa điểm quan trọng trong toàn Hà Nội thông qua việc kết nối với các tuyến đường lớn như: Cầu Giấy, Hồ tùng Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng...

Vinhomes Phạm Hùng cũng rất gần với Trung tâm hội nghị Quốc Gia, BigC (cùng trục tuyến đường Phạm Hùng); chỉ cách bệnh viện 198 khoảng 1 km; cách các trường đại học Thương Mại, Quốc Gia Hà Nội, Sư Phạm, Ngoại Ngữ, Học Viện Báo Chí khoảng 1.5 km...


Thiết kế chung cư Vinhomes Phạm Hùng
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là dự án chung cư vượt trội về tất cả các yếu tố như thiết kế, kiến trúc, vị trí, quy mô và tiện ích trong số các chung cư đường Phạm Hùng, các dự án được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup không ít thì nhiều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng đã từng tìm mua căn hộ tại Hà Nội, sau đây là một số thông tin mà chúng tôi thu thập được và xin chia sẻ lại.

Kiến trúc thiết kế dự án chung cư đường Phạm Hùng dựa trên phong cách kiến trúc các nước phương Tây Châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp - nơi hội tụ nhiều tinh hoa nghệ thuật thế giới. Kết hợp vào đó là hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày, mang đến cuộc sống hoàn hảo cho các gia đình.



Tổng diện tích khuôn viên bao quan dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng gần 30.000m2; trong đó khoảng gần 16.000m2 diện tích khu đất dành để xây dựng khu căn hộ chung cư
Còn lại gần 50% diện tích lô đất của dự án được chủ đầu tư dành cho việc thiết kế khuôn viên cây xanh và nhiều công trình tiện ích khác.

Dự án được xây dựng gồm nhiều tòa chung cư dự kiến cao trên 20 tầng mỗi tòa; trong đó các tầng phía dưới được thiết kế dành cho khu vực trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, nơi tiếp đón khách ra vào.
Dự án được thiết kế xây dựng gồm nhiều tầng hầm làm khu để xe cho cư dân tại căn hộ và khách ra vào dự án, phân khu theo từng chức năng riêng biệt.