Trong cuộc sống này bạn sẽ cảm thấy cô đơn và buồn tủi biết bao nếu không có những người bạn thân ở bên cạnh. Họ là những người sẻ chia niềm vui, nỗi buồn cùng với bạn, ở bên bạn trong những giai đoạn khó khăn nhất. Họ là những điều quý giá mà bạn đã có trong cuộc sống này. Vì vậy bạn hãy quan tâm và yêu thương họ thật nhiều. Sinh nhật của lũ bạn thân thực sự là dịp không thể bỏ qua. Một gợi ý khá thú vị trong dịp này là tặng bánh sinh nhật phù hợp với biệt danh của tụi nó: Bánh kem sinh nhật hình con dê cho đứa biệt danh là dê, bánh hình mèo cho đứa biệt danh là mèo, bánh hình gà cho đứa có biệt danh là gà,.. Chắc chắn tụi bạn sẽ rất vui và bất ngờ đấy.

Những điều đáng nhớ về nhau

Thông thường khi chơi thân với nhau rồi, người ta sẽ ít gọi nhau bằng tên thật vì nghe nó bình thường quá. Từ đó những biệt danh được đặt ra để dễ nhớ, dễ liên tưởng và gần gũi hơn. Biệt danh thường là những cái tên rất sáng tạo và gắn liền với đặc điểm của khổ chủ. Ví dụ như đứa bạn nào tròn tròn đáng yêu sẽ được gọi là heo, đứa nào lúc nào cũng lơ ngơ được gọi là gà,.. Hầu như các biệt danh này rất dễ thương, gọi nhiều thành thuộc, thành quen làm đôi khi nói tên thật của tụi bạn thì bạn lại có cảm giác không quen.
Thông thường ai cũng có một biết danh nhất định, khi thì gắn với con vật, khi thì gắn với đồ vật, khi lại khá vô thưởng vô phạt. Nhưng đằng sau những tên gọi đó lại là những kỉ niệm đẹp và khó quên.

Tặng bánh sinh nhật hình biệt danh

Việc tặng bánh sinh nhật hình biệt danh cũng dễ thương y như việc gọi biệt danh với tụi bạn vậy, vừa thân thiện lại vừa gần gũi. Ví dụ bạn có thể mua [replacer_a] hình con heo để tặng một đứa biệt danh heo. Nó sẽ cảm thấy rất thích cho mà xem, bởi bạn đã nhớ tới nó bằng một cách vô cùng đặc biệt. Với cách tặng bánh thú vị này, bạn có thể đem đến niềm vui cho rất nhiều người, nhất là hội bạn thân.
Có một người bạn thân không phải là điều đơn giản. Đó phải là người bạn cảm thấy thật sự tin tưởng, gần gũi và tâm sự hết mọi chuyện trong lòng. Hãy để tình bạn đó phát triển tốt đẹp thông qua những kỉ niệm đáng nhớ, chẳng hạn như một buổi sinh nhật chẳng hạn. Một chiếc bánh kem sinh nhật hình con heo, con gà hay bất cứ cái gì liên quan đến biệt danh của lũ bạn thân sẽ làm chúng thích mê cho mà xem.