Tin rao vặt: Chọn ngay căn hộ đẹp tại dự án đang hot VINCON TUYÊN QUANG

  1. Thông tin bài viết

    Chọn ngay căn hộ đẹp tại dự án đang hot VINCON TUYÊN QUANG

    Tỉnh - Thành phố
    Tuyên Quang
    Quận - Huyện
    Thành phố Tuyên Quang
    Diện tích mặt bằng
    68.75 m2
    Giá
    3 Tỷ VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    198054
    TK
    Di động
    0933294888
    Thông tin chi tiết
    Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án phức hợp trung tâm thương mại đa chức năng lớn nhất thành phố , được thiết kế bao gồm khu trung tâm thương mại hiện đại với tiêu chí “tất cả trong một” và khu nhà ở thương mại “Shop House” theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Nhanh tay liên hệ ngay để sở hữu căn hộ vị trí đẹp nhất :
    Giám đôc kinh doanh phụ trách dự án Vincom Tuyên Quang
    Mr Thiện: 0933294888
    Email: ducthientb.bds@gmail.com

    1. Vị trí đắc địa - 4 mặt tiếp giáp các trục đường huyết mạch của thành phố như Quang Trung, Song Hào, Lý Thái Tổ và Hà Huy Tập - Vincom Shophouse Tuyên Quang là khu vực nhộn nhịp nhất thành phố.

    2. Chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam là tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư của các dự án đẳng cấp bậc nhất Việt Nam như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Centralpark (TP.HCM), Vincom Bà Triệu…

    3. Nhà phố thương mại diện tích từ 70 đến 125 m2. Được thiết kế cao 3 - 4 tầng; Mặt tiền rộng từ 5.5m tới 10 m. Trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, trong tầng 2, 3 để sinh hoạt . Vì thế chủ nhân của Nhà phố thương mại Vincom Tuyên Quang có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đã đầu tư nhằm tăng thêm thu nhập. Nhà phố thương mại Vincom Tuyên Quang cũng là sản phẩm đầu tư mang tính an toàn cao.

    4. Chiết khấu cao cho KH lựa chọn phương thức thanh toán nhanh.

    5. Tiện ích xung quanh đa dạng và sang trọng: Hồ Phan Thiết 15.000m2, Quảng trường và điểm ngắm cảnh ven hồ; Quán café, giải khát ven hồ; Điểm dừng nghỉ chân; Trung tâm thương mại Vincom Plaza; Sân chơi trẻ em; Sân tổ chức sự kiện ngoài trời; Siêu thị tiêu dung VinMart; Siêu thị điện máy Vinpro; Khu vui chơi giải trí trong nhà; Hệ thống thời trang và đồ gia dụng; Hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng; An ninh đảm bảo với đội ngũ nhân viên an ninh của tập đoàn Vingroup.…

    6. Với cam kết mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với chi phí hợp lý, Vincom Tuyên Quang hứa hẹn mang lại cho KH một sự lựa chọn lý tưởng hơn bao giờ hết.
    Lần sửa cuối bởi NguyenThien1987, ngày 20-05-2016 lúc 03:42 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google