Sim so dep - Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, ai ai cũng bận bịu với công việc học tập, làm việc, và có rất ít thời gian đến các thư viện để tìm những cuốn sách liên quan đến mảng kiến thức mình cần.
[replacer_a]
Việc lựa chọn những phương pháp học tập, tìm hiểu kiến thức đều dựa trên các yếu tố nhanh, gọn, dễ dàng và tiện lợi. Đào tạo trực tuyến – Kiến thức Việt của sim Vinaphone là một dịch vụ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời đó.
Kiến thức Việt là cổng học tập trực tuyến trên di động, được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng; gồm nhiều chương trình học tập phong phú từ bậc tiểu học, THCS, PTTH đến các kiến thức chuyên ngành; kiến thức trong cuộc sống; kiến thức kinh doanh, công nghệ, sức khỏe, nghệ thuật, v..v.
Sử dụng dịch vụ, khách hàng dễ dàng chủ động tiếp cận với cổng học tập lớn, đa dạng: bao gồm các khóa học, các chuyên đề, bài thi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm… Thời gian tham gia học tập chủ động, linh hoạt. Tạo dựng văn hóa sử dụng điện thoại để học tập và nâng cao kiến thức mọi lúc, mọi nơi. Chi phí sử dụng thấp (thuê bao sim số đẹp theo tuần/tháng).
[replacer_a]
Để đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có hai lựa chọn: gói tuần, hoặc gói tháng. Với cú pháp đơn giản: DK gửi 1562 (gói tuần) và DK30 gửi 1562 (gói tháng) là bạn đã có thể sử dụng ngay dịch vụ tiện ích này. Đặc biệt Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ sim gia re, vẫn được sử dụng các tính năng như: các khóa học miễn phí, bài thi miễn phí và các bài viết tin tức được đăng tải trên hệ thống.
“Với mong muốn đem lại sự tiện lợi, chúng tôi hi vọng dịch vụ Kiến thức Việt sẽ góp một phần nhỏ trong những thành công lớn của khách hàng. Đồng thời chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật những kiến thức bổ ích,nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng”. Đây là những chia sẻ chân thành của một vị đại diện phía sim so dep Vinaphone.
Tags: Sim phong thuy, chon so phong thuy, sim so dep, kho sim so dep, sim so dep mobifone, [replacer_a], sim tu quy dep