Bán nhà hẻm nhỏ xinh đường Tô Hiến Thành, P14, Quận 10. Căn nhà có 2 phòng ngủ lớn rất thích hợp cho gia đình 3-4 người ở. Vị trí căn nhà ngay hẻm thông Tô Hiến Thành, Thành Thái, đi chợ, siêu thị hay sân vận động tập thể dục rất gần. View hồ bơi sau nhà, mặt sau thông thoáng, nhà rất mát, vào nhà sẽ cảm nhận được ngay.
Nhà thiết kế ấm cúng, cầu thang cuối nhà, tầng trệt gồm 1 phòng khách và 1 nhà bếp, phía trước chừa khoảng sân nhỏ 3m tiện để xe khi có khách.
Gác lửng có lối lên ngay từ phòng khách, trước đây gia đình thiết kế phòng cho cậu con trai nhỏ, gác lửng có thể thiết kế thành phòng khách nếu tầng trệt làm chỗ để xe hơi.
Mỗi lầu 1 phòng ngủ lớn, toilet sử dụng ngay lối lên cầu thang. Phía trước mỗi phòng ngủ có ban công thoáng, có kinh chắn vừa không khuất sáng, vừa giúp phòng không bị bụi mà vẫn đảm bảo thoáng mát.
Sân thượng đúc BTCT nguyên tấm, là nơi để giặt giũ và phơi đồ, rất thoáng, có tầm nhìn rộng, sau lưng nhà là khu biệt thự, view bể bơi cảm nhận thư giản thoải mái. Bồn nước và máy năng lượng mặt trời được đặt ngay ngắn vừa đảm bảo nước vừa không tốn diện tích quá nhiều. Phần trên cùng có làm giếng trời để lấy sáng cho cả nhà.
Vì công việc gia đình nên rất tiếc khi phải chia tay ngôi nhà nhỏ xinh ngay vị trí trung tâm. Nhà 55,7 m2, rộng 4,7m dài 12m. được công nhận đủ, mong được gặp anh chị thiện chí xem nhà.
Xin liên hệ: 0909142615 - Nhân